Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Liverpool lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh này từ Salah

Thứ Tư 27/03/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Mohamed Salah không được tốt trong thời gian gần đây. Trong một buổi tập mới nhất của Liverpool, tiền đạo người Ai Cập tiếp tục khiến NHM The Kop lo lắng khi liên tục nhăn nhó và không cho thấy dấu hiệu sung sức.

Salah nhăn nhó trong buổi tập mới nhất của Liverpool


Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh. The Kop đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ cần phải có 3 điểm trước đội bóng thành London.
Phong độ của Mohamed Salah ảnh hưởng đến thành tích của Liverpool hình ảnh

Salah nhăn nhó trong buổi tập mới nhất của Liverpool


Các cầu thủ của Liverpool đang tích cực tập luyện, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Spurs. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành phố Cảng, tiền đạo Mohamed Salah đã khiến NHM phải cảm thấy lo lắng.

Phong độ của Mohamed Salah không được tốt trong thời gian gần đây. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường anh không ghi bàn. Trong một buổi tập mới nhất của Liverpool, tiền đạo người Ai Cập tiếp tục khiến NHM The Kop lo lắng khi liên tục nhăn nhó và không cho thấy dấu hiệu sung sức.

Salah được cho là có dấu hiệu quá tải khi phải thi đấu quá nhiều. Chính phong độ tệ hại của tiền đạo này đang kéo lùi Lữ đoàn đỏ. Cũng ở buổi tập mới nhất của Liverpool, các cầu thủ trẻ như Nathaniel Phillips, Isaac Christie-Davies, Corey Whelan và Rhian Brewster đều xuất hiện.

Thủ môn Shamaal George và Caoimhin Kelleher cũng có mặt trong buổi tập mới nhất, cùng với đó là Naby Keita, Joel Matip Daniel Sturridge, Adam Lallana, Alberto Moreno và James Milner. Joe Gomez vẫn đang vắng mặt bởi chấn thương dài hạn.

Mới đây, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool. Ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019, thay vào đó họ sẽ giữ chân những cầu thủ hàng đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X