Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"NHM Liverpool đừng kỳ vọng quá nhiều vào Alisson"

Thứ Ba 24/07/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler phát biểu về Alisson, huyền thoại Liverpool khẳng định NHM đội bóng thành phố Cảng không nên kỳ vọng quá nhiều vào ngôi sao 26 tuổi.

Liverpool chiêu mộ thành công Alisson


Mùa giải vừa qua, Liverpool không có một lựa chọn quá tốt trong khung gỗ. Cả Mignolet và Karius đều được trao cơ hội nhưng không đáp ứng được kỳ vọng, nếu như Mignolet thiếu ổn định thì Karius lại thể hiện sự yếu kém về mặt tâm lý.
Robbie Fowler phát biểu về Alisson hình ảnh

Alisson tới Liverpool với giá 65 triệu bảng


Trong trận chung kết Champions League 2017/18 với Real thủ môn Karius đã mắc 2 sai lầm khiến Liverpool thua 1-3, sau trận đấu này HLV Klopp hiểu rằng ông phải mua thủ môn mới nếu như muốn giành những danh hiệu lớn.

Nhà cầm quân người Đức nhắm tới thủ môn Alisson của Roma, và sau một thời gian dài đàm phán đội bóng thành phố Cảng đã có được điều mình cần. Liverpool mua Alisson thành công, họ đã phải bỏ ra tới 65 triệu bảng để có cầu thủ người Brazil.

Alisson đã vượt qua đồng hương Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, có lẽ rất lâu nữa mới có một thủ môn phá được kỷ lục chuyển nhượng của cầu thủ 26 tuổi.

Liverpool đừng kỳ vọng quá nhiều vào Alisson

Robbie Fowler phát biểu về Alisson, huyền thoại Liverpool khẳng định NHM đội bóng thành phố Cảng không nên kỳ vọng quá nhiều vào ngôi sao 26 tuổi.
Alisson cua Liverpool

Robbie Fowler khuyên NHM Liverpool đừng kỳ vọng quá nhiều vào Alisson


“Alisson chắc chắn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng ở Premier League rất khó khăn. Sẽ có lúc cậu ấy mắc sai lầm. David de Gea trước khi tỏa sáng cũng gặp rất nhiều khó khăn ở Old Trafford. Tôi nghĩ rằng kỳ vọng quá nhiều vào Alisson sẽ khiến cậu ấy gặp áp lực về mặt tâm lý”.

“Tất nhiên Alisson giúp chất lượng đội hình của Liverpool được nâng cấp, nhưng một mình cậu ấy không thể giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi tin rằng Alisson chỉ giúp cơ hội của Liverpool tăng lên mà thôi”.

Với sự có mặt của Alisson nhiều khả năng Liverpool sẽ chia tay Mignolet, cầu thủ người Bỉ xác nhận đang đàm phán rời Anfield. Hiện Napoli đang muốn có thủ môn 30 tuổi, họ chấp nhận chi 11 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X