Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"NHM Liverpool đang đối xử bất công với Mane"

Chủ Nhật 18/08/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards nói về Sadio Mane, người cũ Man City cho rằng cầu thủ người Senegal đang bị NHM Liverpool đối xử bất công.

Những đóng góp của Mane cần được nhìn nhận nhiều hơn


Mùa giải vừa qua, Liverpool chơi khá thành công. Đội bóng thành phố Cảng về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League, khi nói về thành công của Lữ đoàn đỏ, người ta nghĩ ngay đến những đóng góp của Salah và trung vệ Van Dijk.
Micah Richards nói về Sadio Mane hình ảnh

Những đóng góp của Mane cho Liverpool cần được nhìn nhận chính xác hơn


Sadio Mane cũng chơi rất tốt, anh có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh và cùng với Salah và Aubameyang giành danh hiệu Vua phá lưới. Ở Champions League số 10 cũng chơi khá nổi bật. Giai đoạn đầu mùa giải này, Mane cũng chơi ấn tượng kể từ khi trở lại Anfield.

Trong chiến thắng trước Chelsea ở Siêu cúp châu Âu, Mane lập cú đúp. Ở trận đấu gần nhất trước Southampton, tiền đạo này mở tỷ số sau pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp, sau đó anh còn kiến tạo cho Roberto Firmino ghi bàn. Những màn trình diễn ấn tượng của Mane giúp Liverpool giành Siêu cúp châu Âu và đánh bại Southampton 2-1.

Micah Richards nói về Sadio Mane, người cũ Man City cho rằng cầu thủ người Senegal đang bị NHM Liverpool đối xử bất công.

“Mane là một trong những cầu thủ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy vừa bùng nổ trước Chelsea và tiếp tục tỏa sáng trước Southampton. Có lẽ mọi người đã nghĩ về Mohamed Salah quá nhiều, trong khi những gì Mane thể hiện chứng minh rằng phong độ của anh ấy đang rất ổn định."

“Với những gì mà Mane thể hiện, anh ấy cần được nhắc đến nhiều hơn. Những đóng góp của anh ấy cho Liverpool không kém gì Salah hay Van Dijk cả. Tôi thích xem anh ấy chơi bóng, tôi cảm thấy không hài lòng khi mọi người chưa đánh giá đúng những đóng góp của anh ấy cho Liverpool”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X