Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có hành động lạ, Ben Chilwell bị NHM Leicester đòi bán cho Chelsea

Thứ Hai 29/06/2020 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM muốn Leicester bán hậu vệ Ben Chilwell cho Chelsea sau thất bại của "Bầy cáo" trước The Blues ở tứ kết FA Cup 2019/20.

NHM ủng hộ Leicester bán Ben Chilwell cho Chelsea


Leicester đã chơi không tồi trước Chelsea, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ross Barkley giúp The Blues giành chiến thắng 1-0, qua đó giành vé vào bán kết FA Cup 2019/20.
Hậu vệ Ben Chilwell bị NHM Leicester đòi bán cho Chelsea hình ảnh

Ben Chilwell mỉm cười với Ross Barkley sau thất bại của Leiceter trước Chelsea


Ở trận tiếp Chelsea, hậu vệ Ben Chilwell đã có một ngày thi đấu nỗ lực. Ngôi sao sinh năm 1996 lên công về thủ nhịp nhàng, anh thực hiện rất nhiều quả tạt có độ chính xác cao. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn bị chỉ trích dữ dội.

Sau khi tiếng còi trận đấu giữa Leicester và Chelsea vang lên, không hiểu vì lý do gì Ben Chilwell lại nở nụ cười mặc dù đội bóng của anh nhận thất bại. Sau đó ngôi sao 23 tuổi còn khoác vai Ross Barkley, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở thời điểm hiện tại Chilwell đang là mục tiêu số 1 của Lampard, và những hành động của anh khiến NHM không thể hài lòng. Chứng kiến Chilwell có hành động khó hiểu, NHM Leicester phản ứng dữ dội trên mạng xã hội twitter.
Ben Chilwell tham chi con khoac vai Barkley

Ben Chilwell thậm chí còn khoác vai Barkley


Một CĐV cảnh báo: "Tại sao Chilwell lại cười, có lẽ tâm trí cậu ấy đã ở Chelsea rồi", một người khác tiếp tục: "Có lẽ Chilwell đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea, chỉ có điều đó mới khiến cậu ấy hành động như vậy", một NHM khác ủng hộ: "Tôi chắc chắn rằng Chilwell đã ký hợp đồng với Chelsea ở Hè 2020".

Một vài bình luận khác: "Ben Chilwell? Không có từ nào để diễn tả hành động của bạn", "Chết tiệt! Cậu ấy cười trong khi các đồng đội tỏ ra rất buồn", "Ai đó có thể giải thích tại sao chilwell lại cười và đùa giỡn với Barkley được không, tôi không thể tìm lời giải thích".


Video Leicester 0-1 Chelsea


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X