Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU lên tiếng: Muốn Pogba và Fernandes chơi tốt, hãy học Man City!

Thứ Tư 22/07/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Manchester United chỉ ra cách sử dụng Paul Pogba với Bruno Fernandes tốt nhất.

Họ tin rằng một sự thay đổi trong hệ thống từ Ole Gunnar Solskjaer là cần thiết để mang lại lợi ích tốt nhất cho cặp đôi “Brogba”.

Pogba và Fernandes chơi xa nhau

Paul Pogba đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019-20 vì chấn thương và chứng kiến Bruno Fernandes tỏa sáng lập tức sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng 1. Ngay lúc đó, người hâm mộ đã mơ về sự phối hợp của họ trên sân.

Fan MU lên tiếng Muốn Pogba và Fernandes chơi tốt, học Man City hình ảnh
Fernandes và Pogba tại MU chơi xa nhau

Pogba đã trở lại sau đợt nghỉ tránh dịch vào tháng 6 và ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải trong chiến thắng trước Aston Villa. Solskjaer đã chọn sử dụng cầu thủ người Pháp trong vai trò lùi sâu cùng Nemanja Matic đá trung tâm, Fernandes dâng cao chơi số 10.

Người hâm mộ tin rằng vai trò hiện tại không cho phép Pogba thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Họ hiến kế cho Solskjaer sao chép đội hình 4-3-3 của Pep Guardiola để đưa vào MU.

HLV Man City thường xuyên sử dụng 2 tiền vệ tấn công với 1 tiền vệ phòng ngự phía sau. Các CĐV MU tin rằng đó là hệ thống giúp Fernandes và Pogba đóng góp nhiều hơn.

CĐV MU lên tiếng

HLV Solskjaer noi ve cuoc dua Top 4
HLV Solskjaer được hiến kế

Thông qua mạng xã hội Twitter, họ đã bày tỏ ý kiến.

@utdreport: Hẳn ai cũng nghĩ rằng Pogba đang bị lãng phí khi chơi tiền vệ lùi sâu? Anh ấy cần đá số 8 cùng với Fernandes

@RealistGlizzy: MU nên chơi 4-3-3. Chúng ta nên sử dụng Pogba và Bruno như cách Pep dùng De Bruyne và David Silva/ Bernardo ở hàng tiền vệ.

@PNove110: Tôi nghĩ mình không phải người duy nhất nhận thấy điều này. Giống như Man City đang vận hành, Bruno và Pogba nên cùng nhau tấn công và phòng thủ.

@redutddevil: Pogba đang bị lãng phí và chúng ta chưa nhận được những điều tốt nhất

@UtdGoatial: Sẽ tốt hơn cho MU nếu Pogba được đẩy lên cao

@ stevenf500: Pogba dường như đang bị giới hạn trong một khu vực. Kiểu chơi như vậy sẽ dễ dàng cho anh ấy và trở nên tự mãn.

@DaROUALemaoh: Suy nghĩ của tôi chính xác. Pogba có thể làm nhiều hơn là phất những đường chuyền dài. Nhưng tôi nghĩ nó phụ thuộc vào đối thủ phải gặp và họ chơi thế nào.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X