Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold đáp trả HLV ĐT Anh bằng pha kiến tạo đẳng cấp

Chủ Nhật 04/04/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã đáp trả việc bị loại khỏi đội tuyển Anh bằng pha kiến tạo đỉnh cao giúp Jota mở tỷ số trước Arsenal.

Alexander-Arnold trở lại mạnh mẽ


Với phong độ không tốt từ đầu mùa giải, hậu vệ Trent Alexander-Arnold không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Alexander-Arnold kiến tạo đẳng cấp giúp Jota ghi bàn

Alexander-Arnold kiến tạo đẳng cấp giúp Jota ghi bàn


HLV Klopp của Liverpool tỏ ra bất ngờ trước quyết định của HLV ĐT Anh, ông cho rằng học trò không hề thua kém những hậu vệ phải có mặt ở đợt tập trung gần nhất của Tam sư. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1998 đã đáp trả việc bị loại khỏi đội tuyển Anh bằng màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal.

Ngôi sao 22 tuổi chơi chắc chắn trong phòng thủ, anh còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng. Chính Alexander-Arnold là người vẽ nên đường cong hoàn hảo giúp tiền đạo Jota đánh đầu mở tỷ số cho đội khách.

Màn trình diễn tốt của cầu thủ người Anh giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Phong độ rất cao của Alexander-Arnold khiến NHM Liverpool phấn khích.

Trên mạng xã hội, Alexander-Arnold được các CĐV khen ngợi rất nhiều. Một người viết: “Cậu ấy đã tìm lại chính mình, đây là câu trả lời cho những nghi vấn về phong độ của Alexander-Arnold”. Một người khác nói: “Một pha kiến tạo thực sự đẳng cấp, đây mới là Alexander-Arnold mà tôi biết”.

Theo thống kê, Alexander-Arnold đã có 30 lần kiến tạo ở Premier League cho Liverpool, bằng với Robbie Fowler và Michael Owen. Tuy nhiên, trong khi 2 tiền đạo huyền thoại cần tới 266 và 216 trận thì hậu vệ người Anh mới trải qua 121 trận.
Diogo Jota liên tục tỏa sáng, HLV Klopp phản ứng thế nào?Diogo Jota liên tục tỏa sáng, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền đạo Diogo Jota tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Arsenal. HLV Klopp đã hết lời khen ngợi học trò.
Trước đại chiến, Thibaut Courtois lên tiếng đe dọa LiverpoolTrước đại chiến, Thibaut Courtois lên tiếng đe dọa Liverpool
Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Eibar, thủ môn Thibaut Courtois đã khẳng định Los Blancos đang rất tự tin cho đại chiến Liverpool.
HLV Zidane tiết lộ sự trở lại bất ngờ của Hazard trước đại chiến LiverpoolHLV Zidane tiết lộ sự trở lại bất ngờ của Hazard trước đại chiến Liverpool
HLV Zidane hy vọng Eden Hazard sẽ khỏe mạnh và có thể ra sân đối đầu với Liverpool ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.
Vùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộngVùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộng
HLV Klopp cho rằng Liverpool chỉ nên tập trung vào những trận đấu của mình vì họ không thể gây ảnh hưởng tới những đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua top 4 mùa...
TIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West BromTIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West Brom
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 4/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X