Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM hả hê sau khi Victor Osimhen phải cập bến Galatasaray

Thứ Ba 03/09/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen đã buộc phải cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn, điều này khiến không ít những NHM trên mạng xã hội cảm thấy hài lòng.

Victor Osimhen đã chơi bùng nổ trong màu áo Napoli, giúp đội bóng này vô địch Serie A. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, phong độ của anh đã giảm sút do chấn thương. Cầu thủ người Nigeria được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè năm nay, và Napoli cũng sẵn sàng bán anh.

Tuy nhiên, đội bóng của Italia muốn 130 triệu euro, đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo này. Chelsea và PSG là những đội bóng thèm khát Osimhen nhất, họ đã đàm phán với Napoli nhưng đều rút lui vì Napoli không chịu giảm giá bán ngôi sao của mình.

Vào cuối kỳ chuyển nhượng, những tưởng Osimhen sẽ tới Chelsea sau khi Napoli đồng ý nhận 38 triệu bảng cộng thêm Romelu Lukaku. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể do chân sút sinh năm 1998 muốn nhận lương 500.000 bảng/tuần, mức lương khiến anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở Premier League.

NHM ha he sau khi Victor Osimhen phai cap ben Galatasaray
NHM hả hê sau khi Victor Osimhen phải cập bến Galatasaray

Không thể tới PSG và Chelsea, Osimhen thậm chí bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Napoli. Anh buộc phải chuyển đến các giải đấu kém hấp dẫn hơn nếu muốn được ra sân. Mới nhất, Osimhen đã cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn, để tránh rơi vào viễn cảnh ngồi chơi xơi nước trong cả một mùa giải.

Galatasaray đồng ý trả 9 đến 10 triệu euro tiền lương cho Osimhen đến hết mùa giải. Thỏa thuận cho mượn không bao gồm điều khoản mua đứt. Chứng kiến Osimhen sắp cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn, rất nhiều NHM trên mạng xã hội cảm thấy hài lòng.

Một người viết: “Cái giá của sự tham lam”, người thứ 2 ủng hộ: “CLB đòi 130 triệu euro còn cầu thủ đòi lương 500.000 bảng/tuần, cái kết khiến tôi cảm thấy hả hê”, người thứ 3 tiếp tục: “Cả Napoli và Osimhen đều đã phải trả giá”, người thứ 4 bình luận: “Từ chối cập bến những CLB hàng đầu để cuối cùng phải đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, bài học quý giá cho Osimhen và các ngôi sao”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X