Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Fulham phàn nàn về giá vé tại Old Trafford

Thứ Tư 23/01/2013 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chủ nhật này, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang gặp phải một số lời phàn nàn về giá vé xuất phát từ phía các CĐV Fulham, khi họ cho rằng đã bị Man Utd đối xử không công bằng.

Các CĐV Fulham đang rất háo hức khi mà cuối tuần này, đội bóng con cưng của họ sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Old Trafford của Man Utd. Tuy nhiên, những CĐV đến từ phía Tây Nam London đang gặp phải một khó khăn khi số tiền mà họ bỏ ra cho một tấm vé vào xem đội nhà thi đấu lại cao hơn so với những gì mà NHM Quỷ đỏ phải trả. Cụ thể, NHM Fulham sẽ mất 45 bảng để sở hữu một tấm vé vào Old Trafford chủ nhật này, trong khi những CĐV Man Utd chỉ phải bỏ ra 40 bảng. Thông tin này ngay lập tức đến tai BLĐ Fulham, và họ đang quyết tâm đòi lại sự công bằng cho NHM của mình.



Cuối tuần này Man Utd sẽ có cuộc tái đấu với Fulham
Cuối tuần này Man Utd sẽ có cuộc tái đấu với Fulham

Một tuyên bố từ Fulham cho biết: “Chúng tôi không thể hài lòng với mức giá mà phía Man Utd đưa ra dành cho các CĐV của Fulham. Điều đó cho thấy sự bất công giữa NHM hai đội bóng. Fulham sẽ có những khiếu nại lên FA về vấn đề này”.

Để đáp trả lại những phàn nàn từ phía Fulham, Man Utd đã đưa ra câu trả lời ngay sau đó. Quỷ đỏ cho rằng, mức giá 40 bảng mà họ áp dụng là dành cho những NHM lâu năm đã đặt vé để đến xem Man Utd thi đấu trong thời gian dài. Ở đây không có sự phân biệt nào giữa CĐV Man Utd và Fulham. Người phát ngôn Man Utd cho biết: “NHM Fulham vẫn sẽ trả mức giá tương đương với CĐV Man Utd, những người không phải là thành viên lâu lăm của CLB. Chính sách này đã được Man Utd áp dụng trong suốt 20 năm qua và chúng tôi khá ngạc nhiên khi thấy BLĐ Fulham lại cư xử như vậy”.

Theo quy định mà FA áp dụng cho tất cả những CLB ở Anh, 45 bảng là mức giá chuẩn cho một tấm vé ở FA Cup. Bởi vậy, dù việc giảm giá cho các CĐV quen thuộc đã được Man Utd tiến hành từ lâu, nhưng chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho FA nếu như Fulham chính thức đưa đơn kiện lên cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X