Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM dùng Fabinho để chế nhạo Jorginho

Thứ Ba 30/11/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM chia sẻ video tiền vệ Fabinho của Liverpool đỡ bóng một chạm cực kỳ đẳng cấp để chế nhạo pha xử lý lỗi của Jorginho trước MU.
Tiền vệ Jorginho đã mắc một sai lầm không thể tha thứ trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Từ một pha phá bóng từ bên phần sân nhà của Bruno Fernandes, ngôi sao người Italia đỡ bóng lỗi tạo cơ hội cho Jadon Sancho cướp được bóng, anh dốc thẳng bóng về phía khung thành của Mendy trước khi ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
NHM dùng Fabinho để chế nhạo Jorginho

Tình huống Jorginho mắc sai lầm trước MU


Với sai lầm của mình, Jorginho đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Nếu không ghi bàn trên chấm 11m qua đó cân bằng tỷ số 1-1, ngôi sao sinh năm 1991 còn phải nhận nhiều áp lực hơn nữa. Trên mạng xã hội, NHM chia sẻ video tiền vệ Fabinho của Liverpool đỡ bóng một chạm cực kỳ đẳng cấp để chế nhạo pha xử lý lỗi của Jorginho.

Trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Arsenal, cũng từ một tình huống phá bóng lên của một cầu thủ đội khách, Fabinho đã đỡ bóng một chạm tinh tế từ trên cao trước khi chuyền về cho thủ môn Alisson. Sức ép từ Aubameyang không khiến cầu thủ người Brazil cảm thấy lo lắng.

Rất nhiều những bình luận cho rằng Jorginho nên học Fabinho về kỹ năng đỡ bóng. Một người viết: “Jorginho, đây là cách mà bạn nên làm ở những tình huống như thế này”, một người khác nói thêm: “Jorginho cần phải học hỏi Fabinho, anh ấy cần phải thận trọng hơn”.
 
NHM dùng Fabinho để chế nhạo Jorginho

Pha xử lý chính xác của Fabinho trước Arsenal


Bên cạnh đó cũng không ít những bình luận bênh vực Jorginho, CĐV Chelsea cho rằng đó chỉ là một tình huống hiếm hoi mà cầu thủ 30 tuổi mắc sai lầm. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã bảo vệ học trò của mình, ông cho rằng ánh đèn trên sân Stamford Bridge là một trong những lý do khiến Jorginho mắc sai lầm.
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Người cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa nàyNgười cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Newcastle sẽ là một trong 3 đội phải xuống hạng.
Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...
Paul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyPaul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại MU - Paul Scholes bất ngờ thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này, ông đã đưa Chelsea vào danh sách ứng viên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X