Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM ĐT Anh mở hội sau chiến thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020

Chủ Nhật 13/06/2021 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM ĐT Anh đã mở hội sau chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D. Đây cũng là lần đầu tiên Tam sư giành chiến thắng trong một trận mở màn ở VCK Euro.

NHM ĐT Anh ăn mừng sau trận thắng Croatia


Anh có trận tiếp Croatia trong lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020. Với lợi thế được đá tại Wembley, các học trò của Gareth Southgate đã chơi lấn lướt hoàn toàn. Cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Kết quả Euro 2020 hôm nay: Anh vs Croatia Sterling đánh bay chỉ trích

Anh đánh bại Croatia 1-0


Với 3 điểm có được, Anh tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Scotland đụng độ CH Séc. Đây là lần đầu tiên Tam sư giành chiến thắng ở trận mở màn tại một vòng chung kết Euro.

ĐT Anh đã chấm dứt lời nguyền 53 năm của đội tuyển Anh khi chưa từng thắng trong trận mở màn ở các kỳ Euro. Vậy nên có thể hiểu được sự vui mừng từ NHM của đội bóng này. Những màn ăn mừng đã ngay lập tức diễn ra sau khi Tam sư đánh bại Croatia.

Trong sân vận động Wembley cho đến bên ngoài đường phố, NHM ĐT Anh tập trung theo dõi trận đấu của đội nhà. Sau đó họ đổ ra đường ăn mừng tạo ra bầu không khí cực kỳ náo nhiệt. Sau chiến thắng trước Croatia, Anh sẽ lần lượt gặp Scotland và CH Séc.


Nhìn lại những hình ảnh về những màn ăn mừng của ĐT Anh

ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh
ĐT Anh

NHM ĐT Anh ăn mừng sau chiến thắng trước Ctoatia

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X