Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của Liverpool

Thứ Ba 20/04/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm CĐV đã chặn xe buýt của Liverpool trong chuyến làm khách trên sân của Leeds, để phản đối việc đội bóng thành đồng ý tham dự European Super League.

NHM phản đối với quyết định của Liverpool


Theo Mirror, Liverpool là một trong 6 đội bóng của nước Anh đồng ý tham dự giải đấu mang tên European Super League, bên cạnh 5 đội bóng khác của xứ sở sương mù, bao gồm: MU, Man City, Chelsea, Arsenal và Tottenham.
 
 
 
 

NHM phản đối quyết định của Liverpool


Quyết định của các CLB này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ NHM. Thủ tướng Anh, BTC Premier League đều kịch liệt phản đối European Super League, họ cũng tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản giải đấu được diễn ra. 

Liverpool vừa làm khách trên sân của Leeds ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Khi xe buýt của đội khách vừa tiến vào sân Elland Road, rất nhiều CĐV đã chặn lại. Họ hô vang hoặc giơ những biểu ngữ phản đối việc đội bóng thành phố Cảng giam dự Super League.

Xe của Liverpool chỉ tiếp tục di chuyển khi có sự can thiệp từ các nhân viên an ninh. Theo The Sun, trong nhóm CĐV phản đối việc The Kop tham dự siêu giải đấu sắp được hình thành, có cả NHM của Lữ đoàn đỏ và Leeds. Theo một thống kê được tờ The Daily Telegraph thực hiện, NHM bóng đá Anh không ủng hộ giải đấu Super League. 

Liverpool đã vượt lên dẫn trước Leeds, nhưng bàn thua ở những phút cuối cùng khiến họ chỉ có 1 điểm. Với kết quả này, The Kop vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.
Liverpool bị CĐV làm phản, Klopp tức tối ra đi?Liverpool bị CĐV làm phản, Klopp tức tối ra đi?
Jurgen Klopp khẳng định sẽ không rời Liverpool bất chấp không thực sự hài lòng với việc CLB tham gia European Super League, động thái khiến người hâm mộ phản...
5 điểm nhấn sau trận Leeds 1-1 Liverpool5 điểm nhấn sau trận Leeds 1-1 Liverpool
Liverpool đã đánh rơi chiến thắng trên sân của Leeds ở những phút cuối cùng của trận đấu, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
James Milner phản ứng thế nào về European Super League?James Milner phản ứng thế nào về European Super League?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Leeds ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, tiền vệ James Milner đã có những chia sẻ về giải đấu European Super League.
Liverpool chỉ xếp trên duy nhất Fulham, khó tin với bàn thắng và bàn thua của LeedsLiverpool chỉ xếp trên duy nhất Fulham, khó tin với bàn thắng và bàn thua của Leeds
Trận đấu Leeds vs Liverpool đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X