Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU đòi tước băng đội trưởng của Maguire sau sai lầm trước Bournemouth

Chủ Nhật 05/07/2020 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire nên giải nghệ hoặc từ bỏ chiếc băng thủ quân của MU, đó là những bình luận từ NHM Quỷ đỏ sau khi chứng kiến cầu thủ người Anh mắc sai lầm trước Bournemouth.

Harry Maguire bị chỉ trích dữ dội


MU đã nhập cuộc hưng phấn trong trận tiếp Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, khi đang duy trì sức ép lớn thì đội chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua. Phút 16, trong một tình huống tưởng như chẳng có gì nguy hiểm, đội trưởng Harry Maguire đã chơi không tốt.
Trung vệ Harry Maguire bị chỉ trích sau trận thắng Bournemouth hình ảnh

Maguire mắc sai lầm trước Bournemouth


Trung vệ đắt giá nhất hành tinh (80 triệu bảng) đã bị Stanislas dễ dàng qua mặt ở sát đường biên ngang và De Gea cũng bị đánh bại ngay sau đó ở góc cực hẹp. Đây là lần đầu tiên MU thủng lưới sau 500 phút thi đấu trên mọi đấu trường tại Old Trafford, kể từ khi Jay Rodriguez ghi bàn cho Burnley vào tháng 1.

Chứng kiến Maguire để Stanislas vượt qua quá dễ dàng, NHM MU đã phản ứng dữ dội. Trên mạng xã hội Twitter, hàng loạt những bình luận chỉ trích cầu thủ người Anh. Một người viết: "Có lẽ anh ấy nên giải nghệ thì hơn, Maguire chỉ làm khổ những đồng đội của mình", một người khác tiếp tục: "Maguire không cho thấy mình xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà MU bỏ ra".
Trung ve dat gia nhat hanh tinh, Maguire

Maguire bất lực nhìn bóng đi vào lưới


Một vài bình luận khác về sai lầm của Maguire: "Stanislas vừa gửi Harry Maguire trở lại Leicester", "Anh ấy nên từ bỏ chiếc băng đội trưởng của MU, Maguire không xứng đáng với điều đó", "Đừng bao giờ so sánh Maguire với Virgil Van Dijk. Làm ơn."

Rất may cho Maguire là hàng công MU đã tỏa sáng rực rỡ, Quỷ đỏ ghi tới 5 bàn qua đó đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea, đội có trận đấu với Watford sau đây vài giờ.

Hủy diệt Bournemouth, Solskjaer ca ngợi tam tấu của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò trước Bournemouth và cho rằng đây là một trận đấu mãn nhãn với NHM.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-2 Bournemouth
MU tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Bournemouth 5-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Chấm điểm MU 5-2 Bournemouth: Vinh danh hàng công Quỷ đỏ
Với việc ghi 5 bàn vào lưới Bournemouth, cũng dễ hiểu khi các ngôi sao tấn công của MU được chấm điểm rất cao trong trận đấu tại sân Old Trafford.
Bruno Fernandes lập hat-trick giải thưởng ở MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã vinh dự được NHM MU bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 6, đây là lần thứ 3 liên tiếp ngôi sao người Bồ xuất sắc nhất...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X