Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea yêu cầu loại bỏ Kepa sau trận thua Everton

Thứ Bảy 07/12/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Everton vs Chelsea khiến NHM The Blues không thể hài lòng, thủ môn Kepa là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất sau trận thua 1-3 của đội bóng thành London tại Goodison Park.

Kepa bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Everton, đội đang khủng hoảng và cũng vừa có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Cụ thể, Marco Silva bị sa thải, Duncan Ferguson được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền.
 
Kết quả Everton vs Chelsea Kepa bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Kepa bị chỉ trích dữ dội


Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, song Chelsea lại nhập cuộc rất thất vọng. Họ để đội chủ nhà áp đảo và vượt lên dẫn trước 2-0, sau đó Mateo Kovacic với cú sút xa hiểm hóc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Kepa giúp đội chủ nhà có bàn thắng thứ 3.

Thủ thành 72 triệu bảng chuyền hỏng tạo điều kiện để Dominic Calvert-Lewin nâng tỷ số lên 3-1, qua đó mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. 

Kết quả Everton vs Chelsea khiến NHM The Blues không thể hài lòng, thủ môn Kepa là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất sau trận thua 1-3 của đội bóng thành Londo tại Goodison Park. Trên mạng xã hội Twitter, NHM Chelsea yêu cầu Lampard loại bỏ Kepa.

Tài khoản ChelseaJF5 chán nản: “Kepa lại mắc thêm một lỗi nữa, đã đến lúc cậu ấy phải ngồi dự bị”. Tài khoản BigBengazi ủng hộ: “Kepa khiến những nỗ lực của các đồng đội đổ sông đổ bể, cậu ấy lại mắc sai lầm ở thời điểm quyết định”.

Nick Name Chura thì chỉ trích cả hàng thủ Chelsea: “3 bàn thua xuất phát từ những sai lầm không thể tha thứ. Christensen cho thấy sự yếu kém về mặt tâm lý, Kepa có một vài pha cản phá tốt nhưng tình huống đá bóng vào chân của Walcott thì quá tệ”.

Thông số trận đấu Everton 3-1 Chelsea

Thong so tran dau Everton 3-1 Chelsea
Thông số trận đấu Everton 3-1 Chelsea

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X