Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea và Brighton nổi điên vì không có VAR

Thứ Năm 28/09/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea và Brighton diễn ra với nhiều tình huống gây tranh cãi, và NHM tỏ ra thất vọng khi trận đấu này không có VAR.

Trọng tài Tom Brammall là người bắt chính trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, nhưng ông có một vài tình huống gây tranh cãi. Những người hâm mộ Brighton đã tỏ ra bất bình khi Lesley Ugochukwu, người mới có trận đá chính thứ hai cho Chelsea thực hiện một pha truy cản nguy hiểm với Carlos Baleba.

 

NHM Chelsea va Brighton noi dien vi khong co VAR
Lesley Ugochukwu may mắn không phải nhận thẻ đỏ

 

Mắt cá chân của Baleba đã dính chọn cú vào bóng của Ugochukwu, nhưng cầu thủ 19 tuổi của Chelsea rất may mắn khi chỉ phải nhận một thẻ vàng. Một số NHM Brighton cho rằng Ugochukwu sẽ phải nhận hình phạt nặng hơn nếu trọng tài có sự hỗ trợ của VAR.

Một người hâm mộ nói: “Trọng tài đã mắc sai lầm, nếu có VAR đó phải là thẻ đỏ”. Một người khác nói thêm: "Ugochukwu thật may mắn khi không có VAR". Người thứ 3 bình luận: “Đó phải là thẻ đỏ, thật thất vọng khi trận đấu này không có VAR”.

Trong hiệp 2, Jackson có tình huống đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0, nhưng bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vị. Tuy nhiên, tình huống quay chậm cho thấy dường như cầu thủ của Chelsea không việt vị.

NHM Chelsea và Brighton nổi điên vì không có VAR 1

Tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng của Jackson

CĐV Chelsea có lý do để không hài lòng với quyết định của trọng tài. Một người phàn nàn: "Sao việt vị vậy? Bàn thắng sẽ được công nhận nếu có VAR”. Một người khác nói thêm: “Nicolas Jackson đã làm rất tốt trong pha di chuyển này, quyết định gây sốc của trọng tài biên”. Người thứ ba nhận xét: "Không thể tin được VAR không được sử dụng, họ đã cướp một bàn thắng khác của Jackson”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X