Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea tức giận với mẫu áo sân nhà mùa tới

Chủ Nhật 06/03/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, áo đấu sân nhà và áo đấu trước trận của Chelsea đã bị rò rỉ, NHM The Blues không hài lòng với những mẫu áo này.
Trên Footy Headlines, một hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà của Chelsea ở mùa giải 2022/23 đã xuất hiện. Theo đó áo đấu này có màu xanh chủ đạo, phía trước có logo nhà tài trợ, logo của CLB Chelsea. Đặc biệt cổ áo có những nét vẽ nguệch ngoạc.

Ngoài chiếc áo sân nhà thì chiếc áo mà Chelsea sử dụng để khởi động trước những trận đấu cũng đã được hé lộ. Chiếc áo này có nhiều họa tiết, và có nhà tài trợ của câu lạc bộ Trivago được viết ở giữa, nhưng không được CĐV Chelsea đánh giá cao. Trên mạng xã hội, NHM The Blues đã không hài lòng với 2 mẫu áo được cho là của CLB ở mùa tới.
Áo đấu sân nhà và áo đấu khởi động trước trận được cho là của Cheslea mùa tới
Áo đấu sân nhà và áo đấu khởi động trước trận được cho là của Cheslea mùa tới

Áo đấu sân nhà và áo đấu khởi động trước trận được cho là của Cheslea mùa tới

Một người nổi khùng: "Trông giống như một chiếc áo đấu rẻ tiền với bút chì màu viết nguệch ngoạc trên cổ áo của bọn trẻ. Thật tội nghiệp." Một người khác nói thêm: "Cái cổ áo đó trông rẻ đến sốc. Thật không thể chấp nhận được”. Một người hâm mộ thứ ba tiếp tục: “Đó đều là những mẫu áo quá tệ, tôi sẽ rất sốc nếu nó được Chelsea sử dụng mùa tới”.

Người hâm mộ Chelsea giờ phải chuẩn bị tinh thần để tìm chủ sở hữu mới sau khi Roman Abramovich tiết lộ rằng ông ấy sẽ bán câu lạc bộ. Rất nhiều ứng viên đang đàm phán để mua lại đội bóng thành London, và chủ sở hữu mới của đội bóng thành London sẽ sớm được công bố.
Barca ký hợp đồng với cầu thủ của ChelseaBarca ký hợp đồng với cầu thủ của Chelsea
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.
Kai Havertz đánh giá cực cao sự trở lại của Reece JamesKai Havertz đánh giá cực cao sự trở lại của Reece James
Kai Havertz đã gọi hậu vệ Reece James là cầu thủ đặc biệt sau bàn thắng và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley.
HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 1, HLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắc nhờ để giúp cho các học trò thăng hoa khi bước vào hiệp 2.
HLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece JamesHLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece James
Sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian thiếu vắng Reece James.
NHM Chelsea tri ân Roman AbramovichNHM Chelsea tri ân Roman Abramovich
CĐV Chelsea đã hô vang chủ tịch Roman Abramovich trong chuyến làm khách của The Blues trên sân của Burnley ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X