Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea tức điên với hình ảnh này

Thứ Sáu 22/04/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Footy Headlines, áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới đã lộ diện. Mẫu áo này không chiếm được tình cảm từ CĐV The Blues.
Nike chịu trách nhiệm thiết kế áo đấu mới của đội bóng thành London cho mùa giải sắp tới. Trên Footy Headlines, hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà của Chelsea mùa giải 2022/23 đã lộ diện.Thông tin rò rỉ cho thấy áo đấu sân nhà của Chelsea sẽ lại có màu xanh dương hoàn toàn với một thiết kế khá cơ bản.

Nó có thiết kế Vaporknit mới của Nike, với logo Nike và Three có màu trắng. Cổ áo hình trái tim, đường viền cổ henley có họa tiết sư tử trắng và xanh ngọc, dựa trên logo của câu lạc bộ. Tuy nhiên, cổ áo được thiết kế khá xấu, dẫn đến những sự tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.
 
Áo đấu được cho là sân nhà của Chelsea mùa tới
Áo đấu được cho là sân nhà của Chelsea mùa tới
Áo đấu được cho là sân nhà của Chelsea mùa tới

Áo đấu được cho là sân nhà của Chelsea mùa tới

Trên mạng xã hội Twitter, một người viết: "Tại sao Nike lại thiết kế một mẫu áo rẻ tiền như vậy?". Trong khi một người khác nói: “Chiếc cổ áo thật tệ, và tôi nghĩ chắc chắn nó sẽ không được sử dụng”. Người thứ 3 bình luận: “Mẫu áo xấu tệ”.

Chelsea hiện đang gặp nhiều khó khăn sau khi chính phủ Anh trừng phạt Roman Abramovich. Họ vẫn được hoạt động nhưng phải tuân theo các quy định nghiêm ngặt. Đội bóng thành London không được gia hạn hợp đồng, mua bán cầu thủ. Họ cũng phải chi tiêu hạn chế cho các trận đấu trên sân khách.

The Blues vẫn đang chờ đợi quá trình đổi chủ. Họ hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Tottenham và Arsenal đang là 5 điểm. The Blues còn đá ít hơn 1 trận. Nhiều khả năng họ sẽ bảo vệ được vị trí này đến khi kết thúc mùa giải, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.
Lukaku đang ngày càng tỏ ra “lạc lõng” ở ChelseaLukaku đang ngày càng tỏ ra “lạc lõng” ở Chelsea
Lukaku bỗng dưng trở nên lạc lõng khi phải thích nghi với một đội bóng vượt xa anh về nhiều mặt. Một tiền đạo có phần cổ điển ở một đội bóng tân tiến nhất nhì...
Huyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright đánh giá cao chiến thắng của đội bóng cũ trước Chelsea, nhưng ông vẫn không tin rằng Pháo thủ có thể kết thúc mùa giải...
Đội bóng Úc sắp thanh lý hợp đồng với Daniel SturridgeĐội bóng Úc sắp thanh lý hợp đồng với Daniel Sturridge
Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ phải rời Perth Glory ở Hè 2022, CLB của nước Úc tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cựu sao Liverpool và Chelsea.
Aaron Ramsdale bị chỉ trích dữ dộiAaron Ramsdale bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ trích thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vì không cản được cú đá của Timo Werner ở trận gặp Chelsea.
Mikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mâyMikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi 3 cầu thủ của đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X