Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea tri ân Roman Abramovich

Chủ Nhật 06/03/2022 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Chelsea đã hô vang chủ tịch Roman Abramovich trong chuyến làm khách của The Blues trên sân của Burnley ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

CĐV Chelsea tri ân Roman Abramovich


Ngày 2/3, tỷ phú người Nga Roman Abramovich xác nhận bán Chelsea và chia tay CLB bóng đá sau 19 năm gắn bó. Động thái này được đưa ra trong bối cảnh giới siêu giàu Nga đang trở thành mục tiêu trừng phạt của chính phủ Anh sau sự kiện ở Ukraine.
NHM Chelsea hô vang Roman Abramovich trong trận đấu với Burnley

NHM Chelsea hô vang Roman Abramovich trong trận đấu với Burnley


Abramovich tuyên bố ông rất đau lòng khi phải làm như vậy, nhưng đây là phương án tốt nhất cho ông, CLB, NHM và các đối tác. NHM Chelsea rất buồn khi chứng kiến Abramovich chia tay CLB sau gần 20 năm gắn bó. Họ cũng lo lắng cho số phận của đội bóng sau cuộc chuyển giao.

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Burnley. Khi cầu thủ 2 đội xếp hàng ủng hộ các nạn nhân của cuộc đụng độ thì CĐV Chelsea đã vô vang tên của chủ tịch Roman Abramovich. Trong trận đấu, họ cũng một vài lần hô vang tên của vị tỷ phú này.

Hiện Roman Abramovich đang đàm phán với các đối tác mua lại Chelsea. Mới đây nhất, vị tỷ phú tới từ Thổ Nhĩ Kỳ - Muhsin Bayrak đã tham gia cuộc đua để trở thành người chủ tiếp theo của đội bóng. Ông tuyên bố đang đàm phán với các luật sư và cố vấn của Roman Abramovich để hoàn tất thương vụ này một cách nhanh nhất có thể. Ông nói:

“Chúng tôi đã đàm phán với các cố vấn của Abramovich từ những ngày đầu tiên khi ông ấy rao bán Chelsea. Chúng tôi có lợi thế bởi Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước an toàn mặc dù cuộc chiến giữa Nga và Ukraine vẫn đang diễn ra, mọi giao dịch sẽ sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất và hợp pháp. Quá trình đàm phán đã kết thúc và tôi tin rằng việc ký kết thỏa thuận sẽ sớm diễn ra.”
HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 1, HLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắc nhờ để giúp cho các học trò thăng hoa khi bước vào hiệp 2.
HLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece JamesHLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece James
Sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian thiếu vắng Reece James.
Phong độ tuyệt vời của Kai HavertzPhong độ tuyệt vời của Kai Havertz
Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea khi được sửu dụng ở vị trí “số 9 ảo”. Ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất cao.
Newcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man CityNewcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man City
Trận đấu Newcastle vs Brighton đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này kéo dài thành tích ấn tượng của “Chích chòe”.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 0-4 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 0-4 Chelsea
Trận đấu Bunrley vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X