Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea thất vọng với "bom tấn" Kai Havertz

Thứ Tư 20/01/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn bạc nhược trước Leicester, ngôi sao người Đức đang phải chịu một sức ép rất lớn.

NHM Chelsea thất vọng với Kai Havertz


Trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21 với Leicester, HLV Frank Lampard đã sử dụng tiền vệ Kai Havertz ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1999 đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1, anh chơi ngay sau trung phong Tammy Abraham.
NHM Chelsea thất vọng với tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Kai Havertz chơi tệ trước Leicester


Những tưởng ở vị trí này Kai Havertz sẽ phát huy khả năng sáng tạo, đồng thời tận dụng khoảng trống để thực hiện những cú sút xa uy lực. Tuy nhiên, những gì cầu thủ 21 tuổi thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Anh chỉ tung ra 25 đường chuyền thành công, và 14 lần để mất quyền kiểm soát bóng.

Ngôi sao người Đức không có một tình huống hãm thành nguy hiểm nào về phía khung thành Leicester, anh cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Dấu ấn duy nhất mà tiền vệ này thể hiện là chiếc thẻ vàng sau tình huống đẩy ngã Harvey Barnes.

Với màn trình diễn thất vọng, Havertz bị rút ra khỏi sân ở phút 67. Anh có lẽ là cầu thủ gây thất vọng lớn nhất trong thất bại của The Blues. Trên mạng xã hội, cầu thủ người Đức phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Một người viết: "Tôi không hiểu tại sao Chelsea chi số tiền khổng lồ mua cậu ấy, một thương vụ thất bại", một người khác nói: "Đây rõ ràng là một cú lừa, cậu ấy không xứng đáng với số tiền 90 triệu euro".

Havertz cập bến Chelsea ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro, anh đang là bản hợp đồng kỷ lục của The Blues. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi chưa đáp ứng kỳ vọng. Bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Fulham, chơi tệ trước Leicester, ngôi sao đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London đang phải chịu sức ép cực lớn.
Nhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị trollNhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị troll
Tiếp tục nhận thất bại và rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề, Chelsea còn bị cà khịa bởi tiền vệ James Maddison của Leicester City.
Thua đau Leicester, HLV Lampard chỉ trích cầu thủ ChelseaThua đau Leicester, HLV Lampard chỉ trích cầu thủ Chelsea
HLV Lampard đã không ngần ngại phê bình các học trò sau thất bại 0-2 trước Leicester tại vòng 19 Premier League 2020/21.
VIDEO: Phong độ Chelsea tiếp tục kém cỏi, Frank Lampard nói gì?VIDEO: Phong độ Chelsea tiếp tục kém cỏi, Frank Lampard nói gì?
Frank Lampard đã đưa ra những đánh giá về đội hình Chelsea sau thất bại 0-2 trước Leicester City và thừa nhận những áp lực mà ông đang đối mặt
James Maddison chỉ ra kế hoạch giúp Leicester thắng ChelseaJames Maddison chỉ ra kế hoạch giúp Leicester thắng Chelsea
James Maddison đã tiết lộ kế hoạch hoàn hảo giúp Leicester đánh bại Chelsea và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X