Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea quay lưng với Jorginho

Thứ Sáu 22/02/2019 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Chelsea quay lưng với Jorginho, cầu thủ người Italia đã không nhận được sự ủng hộ khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Malmo.

Jorginho không nhận được sự ủng hộ từ NHM Chelsea


Sau chiến thắng 2-1 trước Malmo ngay trên sân khách, Chelsea quyết tâm giành thêm một chiến thắng để vào vòng 1/8 một cách thuyết phục nhất. Thầy trò Sarri thực sự cần một chiến thắng đậm để xua tan bầu không khí u ám trong thời gian gần đây.
NHM Chelsea quay lưng với Jorginho hình ảnh

NHM Chelsea la ó Jorginho ở trận thắng Malmo


Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, The Blues đã dồn toàn lực tấn công và những bàn thắng liên tiếp đến với họ. Giroud và Barkley tiếp tục ghi bàn giúp đội bóng thành London dẫn trước 2-0.

Phút 76, HLV Sarri đã quyết định tạo ra những sự thay đổi. Kante nhường chỗ cho Ruben Loftus-Cheek còn Kante nhường vị trí cho Jorginho. Khi tiền vệ người Italia vào sân, anh không những không nhận được sự ủng hộ từ NHM mà còn bị CĐV của Chelsea la ó.

Những tiếng la hét phản đối xuất hiện trên khắp các khán đài. Việc Jorginho chơi tệ hại trong thời gian gần đây là lý do khiến anh không nhận được sự ủng hộ từ NHM đội bóng thành London. Việc HLV Sarri quá trọng dụng cầu thủ đồng hương cũng khiến NHM và không ít các cầu thủ của Chelsea chán nản.

Cầu thủ 27 tuổi dường như không quá bận tâm trước phản ứng của một số ít người hâm mộ Chelsea, anh cố gắng thi đấu tốt trong phần còn lại của trận đấu.

Trong khoảng gần 20 phút có mặt, Jorginho chơi khá tốt và Chelsea có thêm 1 bàn để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0. Như vậy là đội bóng thành London đã đi tiếp với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X