Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea phẫn nộ sau chiến thắng trước Norwich

Thứ Bảy 24/08/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount dính chấn thương sau pha phạm lỗi rõ ràng của Ben Godfrey, nhưng trọng tài không cắt còi. NHM Chelsea đã phản ứng mạnh mẽ sau tình huống này.

NHM Chelsea phẫn nộ với VAR


Chelsea đã vượt khó thành công trên sân của Norwich. Đội bóng thành London đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2, đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Lampard ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, họ phải trả giá đắt với những chấn thương của những trụ cột.
 
Mason Mount dính chấn thương, NHM Chelsea phẫn nộ hình ảnh

Tình huống Ben Godfrey phạm lỗi với Mason Mount


Theo đó Pedro gặp vấn đề ngay khi trận đấu bắt đầu, anh phải nhường vị trí đá chính cho Ross Barkley. Những phút cuối trận, Mason Mount, người chơi nổi bật ở trận đấu này phải nhường vị trí cho Marcos Alonso.

Mason Mount dính chấn thương sau pha phạm lỗi rõ ràng của Ben Godfrey, nhưng trọng tài không cắt còi. NHM Chelsea đã phản ứng mạnh mẽ sau tình huống này. Cụ thể, ở phút 83, trong một tình huống tranh chấp, Godfrey đã dẫm lên chân của Mason Mount. Ngôi sao của Chelsea tỏ ra rất đau, nhưng trọng tài rút thẻ với cầu thủ của đội chủ nhà.

Những cầu thủ của Chelsea đã vây lấy trọng tài, họ yêu cầu ông này dùng sự hỗ trợ của công nghệ VAR, song trọng tài chính đã từ chối. Chính pha bóng này là nguyên nhân dẫn đến chấn thương của cầu thủ 20 tuổi.

Sau trận đấu, NHM Chelsea đã phải ứng dữ dội. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều những bình luận chỉ trích những quyết định của các trọng tài.

Một CĐV khẳng định: “Mason Mount bị thương bởi một tình huống cố tình của Ben Godfrey, nhưng tôi không hiểu tại sao trọng tài lại không rút thẻ. Ông ấy có sự trợ giúp của VAR nhưng không sử dụng. VAR là công cụ giúp mọi thứ được công bằng, nhưng nó đã không được sử dụng ở trận đấu này”.

Một ý kiến khác tỏ ra đồng tình: “VAR hoàn toàn vô nghĩa. Tôi không hiểu những người đứng sau màn hình video có nhiệm vụ gì?”.

Một CĐV khác của Chelsea tiếp tục: “Ben Godfrey xứng đáng phải nhận thẻ, tôi không hiểu tại sao VAR không được sử dụng. Rõ ràng trọng tài đứng về phía Norwich”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X