Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea nổi giận sau chiến thắng trước Man City

Thứ Sáu 26/06/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng của Christian Pulisic vào lưới Man City, màn hình lớn ở sân Stamford Bridge đã chuyển sang những hình ảnh CĐV Liverpool ăn mừng, điều đó khiến NHM Chelsea tỏ ra tức giận.

NHM Chelsea tức giận với BT Sport


Chelsea bước vào trận đấu với Man City tại Stamford Bridge với quyết tâm rất cao, họ rất cần 3 điểm qua đó tái lập khoảng cách 5 điểm với MU trên bảng xếp hạng. Christian Pulisic là người giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha đi bóng qua 2 cầu thủ đội khách trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục Ederson.
NHM Chelsea nổi giận sau chiến thắng trước Man City hình ảnh

Màn hình lớn ở sân Stamford Bridge hiện hình ảnh NHM Liverpool ăn mừng sau bàn thắng của Pulisic


Đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, bởi vậy những trận đấu sẽ diễn ra trên các SVĐ không có khán giả. BTC giải đấu đã nghĩ ra một sáng kiến mới, qua đó động viên các cầu thủ dưới sân. Theo đó, ở tất cả các SVĐ, gần 2 khung thành sẽ sẽ lắp đặt một màn hình lớn hiển thị trực tiếp hình ảnh các CĐV theo dõi bóng đá tại nhà.

Sau bàn thắng của Pulusic lẽ ra màn hình phải hiển thị hình ảnh các CĐV Chelsea ăn mừng, nhưng đài truyền hình BT Sport cho rằng cảm xúc của NHM Liverpool quan trọng hơn, bởi vậy màn hình trên sân Stamford Bridge hiển thị khoảnh khắc ăn mừng của các CĐV đội bóng thành phố Cảng, điều đó khiến những người ủng hộ Chelsea nổi giận.

Trên mạng xã hội twitter, một CĐV Chelsea tức giận nói: "BT Sport đã không tôn trọng Chelsea, họ xứng đáng bị lên án sau hành động này", một người khác ủng hộ: "Không biết trận đấu diễn ra ở Stamford Bridge hay Anfield, không hiểu sao BT Sport lại có hành động như vậy". Một CĐV khác chia sẻ thêm: "Rõ ràng họ không tôn trọng CĐV Chelsea, chúng tôi sẽ tẩy chay họ".

Man City sau đó có bàn gỡ do công của De Bruyne. Tuy nhiên, cú đá phạt 11m thành bàn của Willian giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Chiến thắng của Chelsea cũng gián tiếp giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu.

Giúp Liverpool vô địch NHA, Chelsea tái hiện hình ảnh 4 năm về trước
Chelsea đã giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 chờ đợi, cách đây 4 năm họ cũng giúp Leicester đăng quang một cách khó tin.
Klopp rớt nước mắt, Gerrard nghẹn ngào trong ngày Liverpool vô địch EPL
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau thất bại của Man City trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp và huyền thoại Steven Gerrard đều tỏ ra xúc động...
Thống kê Chelsea 2-1 Man City: Stamford Bridge định đoạt ngôi vương
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 2-1 Man City vòng 31 Premier League mùa giải 2019-20.
Nóng: Liverpool CHÍNH THỨC giành chức vô địch Premier League 2019-20
Với việc Man City thất bại trước Chelsea, Liverpool đã chính thức giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019-20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X