Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea nói điều khó tin với Mykhailo Mudryk

Thứ Tư 23/10/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhailo Mudryk đã có mặt tại Sân vận động Emirates để theo dõi trận đấu giữa Shakhtar Donetsk với Arsenal, NHM Chelsea cũng bình luận về động thái này. 

Mykhailo Mudryk đã có 7 năm chơi cho câu lạc bộ Shakhtar của Ukraine, trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng bất ngờ sang Chelsea vào năm 2023. Cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao này cũng thu hút được sự quan tâm đáng kể từ Arsenal và được cho là rất muốn chuyển đến Bắc London, trước khi Chelsea chiếm lấy thỏa thuận và đưa anh đến Stamford Bridge.

Mudryk đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi với The Blues sau khi Chelsea đồng ý cho tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 23 tuổi này đã trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League khi anh đến Anh, nhưng đã không thể đáp ứng được kỳ vọng và phải chịu đựng một thời gian khốn khổ ở phía tây London.

Mykhailo Mudryk co mat tren san Emirates.

Mykhailo Mudryk có mặt trên sân Emirates.

Mudryk chỉ ghi được 5 bàn thắng tại Premier League kể từ khi chuyển đến với mức phí chuyển nhượng lớn, anh chỉ đá chính một trận đấu trong mùa giải này dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca. Sự sa sút của Mudryk thậm chí còn không được đưa vào đội hình Chelsea trong chuyến làm khách tới Anfield để đối đầu với Liverpool.

Khi The Blues chuẩn bị trở lại thi đấu gặp Panathinaikos ở Europa Conference League, Mudryk đã tận dụng buổi tối nghỉ ngơi của mình để theo dõi trận đấu Champions League của Arsenal với Shakhtar Donetsk. Máy quay của Amazon Prime đã bắt được hình ảnh Mudryk có mặt trên khán đài sân Emirates. 

Người hâm mộ Chelsea đã nhanh chóng phản ứng với sự hiện diện của anh tại Emirates, một số người thậm chí còn đề xuất anh nên ở lại đó sau khoảng thời gian ảm đạm tại Stamford Bridge. Một người viết: “Anh có thể ở lại đó không?”, một người khác ủng hộ: “Anh cần phải ra đi, anh sẽ không bao giờ làm được điều lớn lao ở Chelsea”.

Thậm chí, một số người hâm mộ Arsenal còn ủng hộ ý tưởng này, khi một người hâm mộ đăng trên X: “Hãy nghe tôi nói này… bản hợp đồng cho mượn sáu tháng vào tháng 1?”. 

Chelsea đã có khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải 2024/2,5 nhưng đã phải chịu thất bại thứ 2 tại Premier League, để thua 1-2 trước Liverpool tại Anfield. The Blues hiện đứng thứ 6 tại Premier League – kém nhóm dự Champions League 3 điểm – trước trận đấu với Newcastle United.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X