Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea ngả mũ trước màn trình diễn của Mason Mount

Thứ Năm 08/04/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã chơi bùng nổ trước Porto, với màn trình diễn ấn tượng cầu thủ người Anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Mason Mount tiếp tục tỏa sáng


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 vừa tiếp tục tỏa sáng trong trận lượt đi tứ kết Champions League giữa đội bóng thành London và Porto.
Mason Mount chơi tốt trước Porto

Mason Mount chơi tốt trước Porto


Cầu thủ người Anh mở tỷ số cho Chelsea ở phút 32. Đó là tình huống Mason Mount bị đối phương áp sát, anh thực hiện pha xoay compa đẹp mắt vượt qua sự theo kèm của đối phương và đối mặt với thủ môn của Porto. Cú sút chéo góc của tiền vệ 21 tuổi khiến thủ thành Marchesin không thể cản phá.

Pha xử lý này giúp cầu thủ người Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trên tờ The Sun, nhà báo Andrew Dillon bình luận: “Đó là tình huống xử lý ở đẳng cấp cao. Mason Mount thực sự xuất sắc, tôi bị ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Trên mạng xã hội, tình huống xử lý tinh tế rồi ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1999 cũng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Một người viết: “Tôi thấy có sự giống nhau giữa tình huống xử lý của Mason Mount với Dennis Bergkamp vào lưới  Newcastle năm 2002. Đó đều là những pha qua người đẳng cấp trước khi ghi bàn”.

Một người khác tiếp tục: “Mason Mount có những phẩm chất giống với Frank Lampard, tôi tin cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu”, một CĐV khác tiếp tục: “Đó là đẳng cấp thực sự của Mount, tôi cúi đầu trước pha bóng này”.

Bàn thắng của Mason Mount cùng với pha lập công của Ben Chilwell giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0, The Blues đang chiếm những lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng bán kết.
Jorginho hay nhất trận thắng PortoJorginho hay nhất trận thắng Porto
Không phải những người ghi bàn như Mason Mount hay Ben Chilwell, mà tiền vệ Jorginho mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong chiến thắng trước Porto.
Lại cứu Chelsea, Mason Mount chia sẻ điều cần cải thiệnLại cứu Chelsea, Mason Mount chia sẻ điều cần cải thiện
Mở tỷ số trong trận thắng 2-0 trước Porto, Mason Mount đã giúp The Blues có nhiều lợi thế để vượt qua vòng tứ kết Champions League, nhất là khi họ sẽ đá trận...
HLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng PortoHLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng Porto
HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen cho 2 cầu thủ ghi bàn của Chelsea là Mason Mount và Ben Chilwell sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto đêm qua.
Porto 0-2 Chelsea (KT): Mason Mount trổ phép thuật, The Blues đặt một chân vào bán kếtPorto 0-2 Chelsea (KT): Mason Mount trổ phép thuật, The Blues đặt một chân vào bán kết
Mason Mount và Ben Chilwell cùng nhau ghi bàn giúp Chelsea đánh bại FC Porto ở trận tứ kết lượt đi Champions League, rạng sáng 8/4. Kết quả này giúp The Blues...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhàKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhà
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 8/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt đi tứ kết Champions League Bayern Munich vs PSG, FC...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X