Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"NHM Chelsea không nên kỳ vọng vào chức vô địch NHA mùa này"

Thứ Sáu 20/11/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, song người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink, cho rằng NHM The Blues không nên kỳ vọng quá nhiều vào điều này.

Chelsea không nên gây áp lực quá lớn cho Frank Lampard


Những trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, Chelsea chơi không quá ấn tượng. Tuy nhiên, khi những bản hợp đồng khủng ở Hè 2020 bắt đầu hòa nhập, đội bóng thành London đang duy trì phong độ ấn tượng.
Hasselbaink nói về việc Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Chelsea đang đạt phong độ cao


Hàng công Chelsea đang chơi bùng nổ, trong khi đó hàng thủ duy trì sự chắc chắn. Những kết quả rất tốt gần đây giúp The Blues dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Champions League, vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Leicester khoảng cách 3 điểm.

Trong bối cảnh Man City thi đấu thất thường, Liverpool mất quá nhiều trụ cột do chấn thương, cơ hội để Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra. Tuy nhiên, người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink, cho rằng NHM The Blues không nên kỳ vọng quá nhiều, bởi khi đó sẽ gây áp lực lớn cho Lampard. Ông nói:

"Mọi đội bóng đều có cơ hội vô địch trong mùa giải năm nay, kể cả Leicester cũng vậy. Tất nhiên, Chelsea có cơ hội đăng quang, nhưng NHM không nên đặt quá nhiều kỳ vọng. Bởi điều đó khiến Lampard cùng các học trò phải chịu áp lực quá lớn".

"Áp lực vô địch phải dành cho Man City và Liverpool, còn Chelsea cố gắng rút ngắn khoảng cách với 2 đội bóng này. Nếu họ có thể làm được, tôi nghĩ năm sau cơ hội vô địch của Chelsea là khá sáng. Còn hiện tại, đó vẫn sẽ là cuộc đua giữa Man City và Liverpool".

"Tôi cũng đánh giá cao Tottenham ở mùa giải năm nay. Gareth Bale, Harry Kane, Son Heung-min, trên lý thuyết đó là tam tấu mạnh nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Nếu không thể vô địch, tôi nghĩ Tottenham hoàn toàn có thể vào Top 4".

Lampard vẫn sẽ hạnh phúc nếu bị Chelsea sa thải
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB Chelsea đã cho biết mình sẽ vẫn hài lòng nếu phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo đội bóng.
Chelsea sẽ đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1
Michael Owen nhận định trận Newcastle vs Chelsea, người cũ MU và Liverpool tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn.
Chelsea thiệt quân trầm trọng trước trận gặp Newcastle
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột Pulisic, Kai Havertz và Thiago Silva trong trận gặp Newcastle tới.
Sao trẻ Chelsea khuyên bạn cũ bỏ ĐT Đức chọn Anh
Callum Hudson-Odoi đang cố gắng thuyết phục Jamal Musiala chọn ĐT Anh thay vì Đức.
Hudson-Odoi lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã chia sẻ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X