Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea hô vang tên Conor Gallagher sau khi Erling Haaland ghi bàn

Thứ Hai 19/08/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Chelsea bắt đầu hô vang tên Conor Gallagher sau khi Erling Haaland ghi bàn mở tỷ số cho Man City tại Stamford Bridge.

Trận đấu đầu tiên dưới triều đại Enzo Maresca tại Premier League khởi đầu đầy hứa hẹn, nhưng thế trận nhanh chóng chuyển sang có lợi cho Man City và nhà đương kim vô địch đã khiến đội chủ nhà phải trả giá vì hàng phòng ngự yếu kém ở phút thứ 18.

Bernardo Silva nhận bóng từ Jeremy Doku và chuyền cho Erling Haaland, người đã vượt qua Marc Cucurella và đưa bóng qua đầu Robert Sanchez để phá vỡ thế bế tắc. Ngay sau bàn thắng của cầu thủ người Na Uy, người hâm mộ bên trong Stamford Bridge có thể nghe thấy tiếng hô vang tên Conor Gallagher, khi tiền vệ này bị Maresca loại khỏi danh sách thi đấu ở trận mở màn mùa giải mới. 

 

5
Conor Gallagher đã được liên hệ với Atletico Madrid trong suốt mùa hè

 

Chelsea sẵn sàng bán Gallagher để tuân thủ đúng các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Mặc dù Gallagher đã có một chiến dịch ấn tượng trong một mùa giải đáng thất vọng của đội bóng phía tây London năm ngoái, ghi được 5 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

CĐV Chelsea dường như không hài lòng với việc CLB quyết tâm bán Gallagher. Trước đó cầu thủ người Anh này tỏ ra bất mãn khi chỉ được đề nghị gia hạn 2 năm, trong khi các đồng đội đều có hợp đồng dài hạn, và anh đã từ chối gia hạn. 

Atletico Madrid đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận với Conor Gallagher, nhưng cầu thủ người Anh này hiện đang ở thế bấp bênh khi đề xuất chuyển đến Tây Ban Nha đã bị hoãn lại do thương vụ chuyển nhượng Samu Omorodion sang Chelsea không thành công.

Những cầu thủ như Romelu Lukaku, Armando Broja, Ben Chilwell và Raheem Sterling cũng không có tên trong đội hình một của Chelsea để đối đầu với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X