Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea hạnh phúc với hành động này của "tân binh khủng" Pulisic

Thứ Bảy 13/07/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic tới Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng từ Dortmund, chưa tập luyện cùng các đồng đội mới song cầu thủ này đã khiến NHM The Blues tỏ ra vui mừng.

Christian Pulisic cho thấy quyết tâm rất lớn


Vào tháng 1 năm nay Chelsea đạt được thỏa thuận mua Christian Pulisic từ Dortmund với giá 57 triệu bảng, nhưng họ đồng ý để cầu thủ người Mỹ chơi cho đội bóng vùng Ruhr đến hết mùa giải. Pulisic là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt.
 
Christian Pulisic tới Chelsea Quyết tâm thay thế Hazard hình ảnh

Pulisic vẫn nỗ lực tập luyện ngay cả trong kỳ nghỉ


Ngôi sao sinh năm 1998 này vẫn chưa tập trung cùng Chelsea. Sau một mùa giải với Dortmund, anh tập trung cùng ĐT Mỹ tham dự Gold Cup 2019. Ở giải đấu này Pulisic đã chơi cực tốt, song đội bóng của anh về nhì sau thất bại 0-1 trước Mexico ở trận đấu cuối cùng.

Sau khi kết thúc Gold Cup 2019, Pulisic có một kỳ nghỉ ngắn trước khi tập trung cùng Chelsea. Hiện tiền vệ này đang trong kỳ nghỉ của mình. Christian Pulisic tới Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng từ Dortmund, chưa tập luyện cùng các đồng đội mới song cầu thủ này đã khiến NHM The Blues tỏ ra vui mừng.

Theo đó mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng Pulisic vẫn tích cực tập luyện, anh rèn luyện thể lực và duy trì thời gian tiếp xúc với trái bóng. Ngôi sao 21 tuổi này không muốn mất cảm giác bóng khi trở lại tập trung cùng các đồng đội mới. 

Với những nỗ lực của mình, Pulisic đang cho thấy quyết tâm trở thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge. Christian Pulisic có thể thay thế Eden Hazard, đó là nhận định của cựu hậu vệ đội tuyển quốc gia Mỹ Jonathan Spector.

HLV Lampard đã chính thức tiếp quản Chelsea thay Sarri, ông thầy người Anh tuyên bố Pulisic là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình. Cầu thủ người Mỹ này sẽ phải cho thấy anh xứng đáng với số tiền rất lớn mà đội chủ sân Stamford Bridge bỏ ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X