Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea đưa Mauricio Pochettino lên mây

Chủ Nhật 12/05/2024 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt, giúp Chelsea đánh bại Nottingham với tỷ số 3-2.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Nottingham Forest. Cả hai đội đều có những mục tiêu rõ ràng. The Blues cần chiến thắng để hy vọng có mặt trong nhóm 6 đội dẫn đầu, trong khi đội chủ nhà cũng rất cần điểm để tiếp tục cuộc đua trụ hạng.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, với những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Chelsea vượt lên ở phút thứ 8. Cole Palmer chọc khe để Mudryk dứt điểm tinh tế mở tỷ số. Tuy vậy, lợi thế dẫn bàn của Chelsea không kéo dài lâu. Trung vệ Boly đánh đầu cận thành, bóng hơi sượt qua chân Gallagher rồi đi vào lưới trong sự bất lực của Petrovic.

HLV Mauricio Pochettino da tao ra nhung su thay doi
HLV Mauricio Pochettino đã tạo ra những sự thay đổi

Nottingham thậm chí còn có bàn thắng vượt lên ở phút 71, Hudson-Odoi thực hiện cú cứa lòng trong chân phải hoàn hảo nhằm về góc xa, làm tung mành lưới đội bóng cũ. Trong tình thế bị dẫn bàn, HLV Mauricio Pochettino đã thực hiện những sự thay đổi. Raheem Sterling và đội trưởng Reece James được tung vào sân, và những cầu thủ này đã tỏa sáng giúp The Blues ngược dòng giành chiến thắng 3-2. 

Đầu tiên, Raheem Sterling gỡ hòa ở phút 80. Anh dắt bóng từ cánh vào khu vực cấm địa rồi thực hiện động tác cứa lòng hiểm hóc. Sau đó 2 phút, Reece James tạt bóng như đặt cho Nicolas Jackson lao xuống bên phía cột hai đánh đầu chuẩn xác ở cự ly gần.

Với những sự thay đổi bước ngoặt, HLV Mauricio Pochettino đã nhận rất nhiều lời khen trên mạng xã hội. Một người viết: “Pochettino đã cho thấy khả năng xoay chuyển tình thế bằng những sự thay đổi, ông ấy xứng đáng tiếp tục được tin tưởng”, người thứ 2 ủng hộ: “Những quyết định của ông ấy mang về 3 điểm cho Chelsea”, người thứ 3 bình luận: “Pochettino đã bắt đầu để lại dấu ấn, ông ấy không xứng đáng bị sa thải”.

Với 3 điểm có được, Chelsea hiện vẫn xếp thứ 7 trên BXH, nhưng họ đã cân bằng con số 57 điểm với vị trí thứ 6 của Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X