Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Niềm vui của các cầu thủ và NHM Chelsea sau chiếc vé vào CK C1

Thứ Năm 06/05/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vào chung kết Champions League mùa này sau chiến thắng 2-0 trước Real Madrid trên sân Stamford Bridge. Các ngôi sao và NHM The Blues đều tỏ ra sung sướng khi đội bóng thành London có mặt ở trận đấu cuối cùng.

NHM Chelsea đổ ra đường ăn mừng


2 bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount cùng sự xuất sắc của Edouard Mendy trong khung gỗ, Chelsea đã đánh bại Real Madrid 2-0 ở lượt về bán kết Champions League. Với kết quả này, đội bóng thành London đã vào chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Man City.

Hỉnh ảnh các cầu thủ Chelsea ăn mừng trong phòng thay đồ


Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, màn ăn mừng bắt đầu được diễn ra. Các cầu thủ Chelsea ôm nhau hát, nhảy và trao cho nhau những cái ôm nồng nhiệt. Màn ăn mừng tiếp tục diễn ra trong phòng thay đồ. Các cầu thủ tiếp tục hát và khoác vai nhau cùng nhảy.

Hậu vệ Antonio Rudiger đã đăng lên trang twitter cá nhân bức ảnh các cầu thủ Chelsea ăn mừng dùng dòng chữ: “Chúng tôi đã làm được. Vào chung kết !!!". Mateo Kovacic đã chia sẻ cùng một bức ảnh với chú thích: "Tiếp theo là Istanbul!" Ben Chilwell nói thêm: "Hạnh phúc khi vào chung kết!"

Bên ngoài đường phố, rất nhiều CĐV Chelsea đã tụ tập ăn mừng bất chấp lệnh phong tỏa từ Chính phủ. Kể từ năm 2012 thì The Blues mới vào chơi trận chung kết Champions League, vậy nên cũng hiểu được sự vui mừng đến từ NHM đội chủ sân Stamford Bridge.

NHM Chelsea đổ ra đường ăn mừng


Rất đông NHM Chelsea cũng tụ tập bên ngoài sân Stamford Bridge để hát vang bài hát của CLB, họ cũng hô vang tên của các cầu thủ và HLV Thomas Tuchel. Chelsea đã lọt vào 2 trận chung kết ở mùa giải năm nay, ngoài việc đụng độ Man City ở trận chung kết C1, họ còn gặp Leicester trong trận chung kết FA Cup.
Các ngôi sao của Chelsea xuất sắc thế nào trước Real Madrid?Các ngôi sao của Chelsea xuất sắc thế nào trước Real Madrid?
Trận đấu Chelsea vs Real Madrid đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, các học trò của HLV Thomas Tuchel đã có một trận đấu tuyệt vời.
VIDEO: Thomas Tuchel: Thành quả xứng đáng với những nỗ lực từ ngày đầu tiênVIDEO: Thomas Tuchel: Thành quả xứng đáng với những nỗ lực từ ngày đầu tiên
Chia sẻ sau khi đưa Chelsea vào chung kết Champions league năm nay, HLV Thomas Tuchel cho rằng thành quả này xứng đáng với những nỗ lực từng ngày của ông kể từ...
Chelsea và Man City tạo ra trận chung kết khó tin sau 15 nămChelsea và Man City tạo ra trận chung kết khó tin sau 15 năm
Chelsea và Man City là 2 cái tên lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, cả hai đội đều đi đến trận đấu cuối cùng với điểm tựa là hàng thủ vô...
Chelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lụcChelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lục
Mặc dù chỉ kiểm soát bóng có hơn 30%, nhưng Chelsea lại tạo ra hàng tá cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Real Madrid.
Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?
Tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn trong ngày trở lại Stamford Bridge, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X