Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea đặt trọn niềm tin vào HLV Conte

Chủ Nhật 23/04/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với Tottenham ở bán kết FA Cup, tấm băng rôn với dòng chữ Antonio! Antonio! bay ngang qua SVĐ Wembley như một sự tin tưởng tuyệt đối của NHM Chelsea vào HLV Antonio Conte.


Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của HLV Antonio Conte ở sân Stamford Bridge, nhưng những gì mà ông làm được là vô cùng ấn tượng. Vị chiến lược gia người Italia đã biến Chelsea thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Hệ thống chiến thuật 3-4-3 đang giúp đội chủ sân Stamford Bridge thăng hoa. Chelsea đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, họ hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham 4 điểm. Trong bối cảnh cả hai đội đều còn 6 trận khả năng vô địch của The Blues là rất cao.
NHM Chelsea tin tuong tuyet doi vao HLV Antonio Conte hinh anh
NHM Chelsea tin tưởng tuyệt đối vào HLV Conte

Tối qua, Chelsea có trận đấu với Tottenham trong khuôn khổ bán kết FA Cup. The Blues bị đánh giá thấp hơn bởi phong độ không quá tốt trong thời gian gần đây, trong khi đó Spurs đang thăng hoa với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Và dù cất Costa và Hazard trên băng ghế dự bị nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2, qua đó bước vào chung kết FA Cup. Thầy trò HLV Conte
đang đứng trước cơ hội mang về 2 danh hiệu ở mùa giải này.
Chelsea 4-2 Tottenham: Conte và nỗi lo hàng tiền đạo
Mặc dù Costa đang sở hữu phong độ khá tồi nhưng mãi cho tới trận đấu với Tottenham tại bán kết FA Cup vừa qua, HLV Conte mới trao cơ hội thi đấu cho sao trẻ...

Trong trận Tottenham 4-2 tại bán kết FA Cup, các CĐV của Chelsea đã có món quà tinh thần giành cho HLV của CLB mình yêu mến. Cụ thể các CĐV đã thuê một máy bay treo tấm băng rôn với dòng chữ Antonio! Antonio! Bay ngang qua sân vận động Wembley. Đây là một động thái cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối từ NHM Chelsea vào vị chiến lược gia người Italia.
NHM Chelsea tin tuong tuyet doi vao HLV Antonio Conte hinh anh 2
HLV Conte đứng trước khả năng giành cú đúp danh hiệu với Chelsea

Không biết liệu tham vọng giành được cú đúp danh hiệu của cựu HLV Juventus có thành sự thật được hay không. Nhưng có một điều không thể chối cãi là Antonio Conte đã giành được cảm tình của các CĐV Chelsea ngay từ mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng. Có những nguồn tin cho rằng Conte đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Inter Milan, nhưng nhà cầm quân này khẳng định ông tôn trọng hợp đồng đã ký với Chelsea.

Video Chelsea 4-2 Tottenham (Bán kết FA Cup 2016/17)



T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X