Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM chê khả năng đóng kịch của Eric Bailly: Còn non và xanh lắm

Chủ Nhật 28/06/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội trong một tình huống "đóng kịch" trước Norwich trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2019/20.

Eric Bailly bị NHM lên án sau pha đóng kịch không đúng kỹ thuật


Sau chiến thắng 3-0 trước Sheffield United, MU có chuyến làm khách trên sân của Norwich ở tứ kết FA Cup 2019/20. HLV Solskjaer đã tạo ra 8 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất trước Sheffield, ở vị trí trung vệ Eric Bailly đá cặp cùng Harry Maguire.
 
Eric Bailly an va truoc Norwich

Eric Bailly ăn vạ trước Norwich


Nếu như Harry Maguire chơi rất tốt, anh là người ghi bàn thắng quyết định cho MU thì Bailly chỉ đá tròn vai, không những vậy anh còn trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội sau một tình huống "đóng kịch" bất thành.

Trong pha tranh chấp với một cầu thủ Norwich trong vòng cấm đội chủ nhà, Eric Bailly đã ngay lập tức ngã xuống dù đối phương tác động rất nhẹ. Tất nhiên, pha "ăn vạ" của cầu thủ sinh năm 1994 không qua được mắt các trọng tài, và chẳng có quả 11m nào cho MU cả.

Ngay lập tức, người hâm mộ trên mạng xã hội twitter đã có những phản ứng về tình huống này. Một người bình luận: “Eric Bailly có ước mơ trở thành diễn viên hài, nhưng lại không đủ năng lực để thực hiện nó", một người khác nói thêm: "Bailly cần học thêm về cách diễn xuất, anh ấy ngã xuống chẳng đúng kỹ thuật chút nào".

Một vài bình luận khác từ NHM: "Đối với tôi Bailly luôn là một nghệ sỹ hài, và hôm nay anh ấy tiếp tục mang đến những tiếng cười", "Đã rất lâu rồi Bailly mới được đá chính, anh ấy cũng cần NHM phải nhớ tới mình chứ", "Eric Bailly không thích bóng đá, anh ấy chỉ cần một chỗ để gây cười”.

Ở trận đấu với Norwich, MU cần tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Đây là lần thứ 30 Quỷ đỏ có mặt ở bán kết FA Cup, nhiều nhất lịch sử giải đấu.


Video Norwich 1-2 MU


video


Không thể tin được: Cầu thủ Norwich cứu cho MU một bàn thua trông thấy
Trận Norwich vs MU ở tứ kết FA Cup 2019/20 đã chứng kiến một tình huống hy hữu, theo đó cầu thủ của đội chủ nhà đã cứu cho Quỷ đỏ một bàn thua trông thấy.
Khó tin với khả năng ghi bàn của lính đánh thuê Odion Ighalo
Tiền đạo Odion Ighalo đã chơi rất tốt trong trận thắng 2-1 của MU trước Norwich ở tứ kết FA Cup 2019/20, ngôi sao người Nigeria tiếp tục cho thấy cái duyên ghi...
Điểm nhấn chiến thắng của MU trước Norwich: Chú Quỷ đỏ… 6 đầu
Giành chiến thắng nhọc nhằn tại tứ kết cúp FA, thầy trò Solskjaer đã tiến gần hơn tới việc giành danh hiệu ở mùa giải này. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich 1-2 MU
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich vs MU tại vòng tứ kết FA Cup, đó không phải là trung vệ Harry Maguire hay tiền đạo...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X