Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal cầu xin một điều sau thắng lợi trước Man City?

Chủ Nhật 19/07/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM rất hy vọng BLĐ Arsenal có thể giữ chân tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2021.

NHM muốn Arsenal giữ chân Aubameyang


Rạng sáng nay, Arsenal và Man City đọ sức tại Wembley trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup mùa giải 2019/20. Pháo thủ với một lối chơi khoa học và khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng 2-0, Pierre-Emerick Aubameyang là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates.
NHM cầu xin Arsenal giữ chân tiền đạo Aubameyang hình ảnh

NHM cầu xin Arsenal gia hạn hợp đồng với Aubameyang


Cú đúp của tiền đạo Aubameyang đưa Arsenal vào chơi trận chung kết FA Cup, ngôi sao người Ga Bon tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của đội bóng thành London. Kể từ khi tới Arsenal từ Dortmund, Aubameyang đã có 66 bàn. Trong cùng khoảng thời gian ở Premier League chỉ có Salah có thành tích tốt hơn (68 bàn).

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1989 tỏa sáng rực rỡ, NHM rất hy vọng BLĐ Arsenal có thể giữ chân tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2021.

Trên Twitter, người hâm mộ bình luận: "Tôi cầu xin Arsenal ký hợp đồng mới với anh ấy, đội bóng không thể sống thiếu Aubameyang được". Một người khác nói thêm: "Hãy đáp ứng cho Aubameyang 1 triệu bảng mỗi tuần, anh ấy xứng đáng với điều đó".

Một vài bình luận khác: "Tôi không quan tâm Arsenal dùng cách gì, nhưng anh ấy phải ở lại", "Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, tôi không thể tưởng tượng ra viễn cảnh đội bóng sẽ chơi thế nào nếu anh ấy ra đi, hãy giữ anh ấy ở lại", "Chúa ơi, xin hãy để Aubameyang ở lại với chúng tôi", "Không ai có thể thay thế Aubameyang ở Arsenal, làm ơn hãy giữ anh ấy ở lại".

Aubameyang được cho là sẽ ký hợp đồng mới nếu nhận được mức lương 300.000 bảng/tuần, song đội bóng thành London chưa đồng ý với yêu cầu đó. Hiện rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến cầu thủ người Gabon.

Van Persie chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal 2-0 Man City
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Man City 2-0 ở bán kết FA Cup, song người cũ Robin van Persie không cho rằng ngôi sao người Gabon là cái...
Pep Guardiola gửi báo động đỏ cho Man City sau trận thua Arsenal
Pep Guardiola khẳng định một gã ngốc cũng biết rằng Man City phải cải thiện hơn nữa nếu như muốn loại Real Madrid khỏi sân chơi Champions League.
Huyền thoại MU sửng sốt với những gì “gã hề” Arsenal thể hiện trước Man City
Rio Ferdinand và Robin van Persie đều hết lời ca ngợi một màn trình diễn của sao Arsenal khi họ vượt qua Man City ở bán kết FA Cup.
Lý do sao Arsenal giơ “ngón tay thối” sau trận thắng Man City?
Kieran Tierney giải thích về màn ăn mừng gây sửng sốt sau khi Arsenal giành chiến thắng bất ngờ trước Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X