Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM bóng đá trên toàn thế giới sung sướng trước thông tin này?

Chủ Nhật 31/05/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BTC giải Ngoại hạng Anh vừa thông báo không có thêm trường hợp nào dương tính với Covid-19, sau vòng xét nghiệm thứ tư.

Ngoại hạng Anh tiến một bước dài trong việc trở lại


Chính phủ Anh đã cho phép các đội bóng ở Ngoại hạng Anh được trở lại tập luyện kể từ ngày 18/5, song phải đảm bảo an toàn về khoảng cách. Mới đây, BTC giải đấu cao nhất bóng đá Anh đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này. 
 
Không có thêm ca nhiễm Covid-19, Ngoại hạng Anh sắp trở lại hình ảnh

Ngoại hạng Anh sắp trở lại thi đấu


Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 7, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal. Toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại cũng được công bố vào ngày 19/6.

Mới đây, BTC giải Ngoại hạng Anh vừa thông báo không có thêm trường hợp nào dương tính với Covid-19, sau vòng xét nghiệm thứ tư: "1130 mẫu xét nghiệm đã chính thức có kết quả, và không có thêm trường hợp nào dương tính với Covid-19".

Với việc không có thêm ca dương tính với Virus corona sau vòng xét nghiệm thứ tư, nhiều khả năng Ngoại hạng Anh sẽ trở lại theo đúng kế hoạch. Đây là tin vui với NHM bóng đá trên khắp thế giới, bởi giải đấu cao nhất xứ sở sương mù được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB.

Trước đó, nhiều người lo ngại rằng Ngoại hạng Anh có thể tiếp tục bị hoãn bởi các cuộc xét nghiệm liên tục cho thấy các kết quả dương tính. 

Cụ thể, ở vòng xét nghiệm đầu tiên vào ngày 17/18 tháng 5 có 6 trường hợp dương tính. Từ ngày 19 đến 22/5, có 996 người được xét nghiệm Covid-19, với 2 trường hợp dương tính từ 2 CLB. Trong hai ngày 25/5 và 26/5, đã có 1008 người gồm cầu thủ và nhân viên làm việc cho các CLB được xét nghiệm, với 4 người dương tính từ 3 đội bóng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X