Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM bóng đá Anh phải cảm ơn Gary Neville?

Thứ Sáu 23/04/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Phil Neville thì anh trai mình - Gary Neville xứng đáng được khen ngợi khi thẳng thắn chống lại kế hoạch thành lập European Super League.

Phil Neville khen ngợi anh trai


Như đã biết, 12 đội bóng hàng đầu châu Âu đã quyết định thống nhất việc thành lập một giải đấu mang tên European Super League. Chủ tịch Perez của Real Madrid đồng thời là Chủ tịch đầu tiên của giải đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã nằm ngoài tầm kiểm soát của những người sáng lập European Super League, theo đó giải đấu bị phản đối dữ dội.
 
Phil Neville khen ngợi anh trai Gary

Phil Neville khen ngợi anh trai Gary


NHM đã tẩy chay giải đấu này. 6 đội bóng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham đối mặt với áp lực vô cùng lớn. NHM đã vây lấy xe buýt chở các cầu thủ bên ngoài sân vận động, họ biểu tình, đòi các đội bóng rút khỏi các giải đấu.

Hàng loạt những cầu thủ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh và các chính trị gia đều chỉ trích việc thành lập giải đấu này. Cuối cùng 6 đội bóng Anh tuyên bố rời giải, khiến European Super League đứng trước bờ vực sụp đổ.

Trong những người phản đối European Super League, Gary Neville là một trong những người tích cực nhất. Cựu hậu vệ MU và ĐT Anh đã công khai chỉ trích giải đấu này, anh còn phân tích những hệ lụy nếu các đội bóng tham đồng ý góp mặt.

Theo nhận định của Phil Neville thì anh trai mình xứng đáng được khen ngợi sau những nỗ lực chống lại việc thành lập European Super League. HLV của Inter Miami nói với SunSport:

Gary là một trong những người phản đối quyết liệt nhất. Anh ấy dám đứng lên chống lại những điều gây tổn hại cho nền bóng đá Anh. Anh ấy và NHM làm mọi cách để các đội bóng Anh rút khỏi giải đấu. Cuối cùng thì những mong muốn của Gary đã trở thành sự thật”.

“Tôi cho rằng với những nỗ lực của mình Gary xứng đáng được khen ngợi. Cá nhân tôi cũng không ủng hộ việc thành lập European Super League. Bất kỳ giải đấu nào cũng cần đặt NHM hàng đầu”.
Sir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của ChelseaSir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã khen ngợi tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea.
Leicester sẽ hạ Chelea trong trận chung kết FA CupLeicester sẽ hạ Chelea trong trận chung kết FA Cup
Đó là nhận định của HLV Sam Allardyce. Ông khẳng định Leicester được đánh giá cao hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Tammy Abraham hoàn hảo cho... West HamTammy Abraham hoàn hảo cho... West Ham
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và West Ham - Carlton Cole. Anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở...
Timo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas TuchelTimo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas Tuchel
Tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra những thay đổi ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel so với thời điểm Frank Lampard còn tại vị.
Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X