Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

NHM bị sốc khi bàn mở tỷ số của Ferencvaros trước Spurs bị hủy bỏ

Thứ Sáu 04/10/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ bóng đá không thể tin rằng bàn mở tỷ số của Ferencvaros trước Tottenham ở Europa League lại bị từ chối vì lỗi việt vị.

Tiền đạo Barnabas Varga của Ferencvaros đánh đầu ghi bàn ở phút thứ 17 nhưng trọng tài lại cho rằng đó là lỗi việt vị. Nhà vô địch Hungary đã áp đảo đội bóng của Ange Postecoglou trong những phút mở màn và đường chuyền đẹp mắt của Eldar Civic đã được thực hiện chính xác vào đầu Varga.

Tiền đạo này đã làm rất tốt khi đưa bóng vào góc xa khung thành và đưa đội mình dẫn trước một bàn, nhưng màn ăn mừng của anh đã sớm bị cắt ngắn khi VAR kiểm tra lỗi việt vị. Pha phát lại ngay lập tức cho thấy Varga dường như vẫn đứng ở dưới Cristian Romero, nhưng bàn thắng đã không được công nhận sau một thời gian dài kiểm tra.

NHM bị sốc khi bàn mở tỷ số của Ferencvaros trước Spurs bị hủy bỏ 1
 
NHM bị sốc khi bàn mở tỷ số của Ferencvaros trước Spurs bị hủy bỏ 2
Bàn thắng của Barnabas Varga bị từ chối vì lỗi việt vị. 

Đội bình luận viên của TNT Sports suy đoán rằng có thể là do Adama Malouda Traore, người không chạm vào bóng, bị cho là đã can thiệp vào pha bóng từ vị trí việt vị. Traore đã việt vị đáng kể nhưng dường như không có nhiều ảnh hưởng đến diễn biến trận đấu.

Tuy nhiên sau đó đã xác nhận rằng Varga thực sự đã việt vị và chỉ là góc máy quay khiến anh ấy trông như thể đang không ở vị trí việt vị. Trong giờ nghỉ giải lao, bình luận viên Joe Cole của TNT đã mô tả đây là một "ảo ảnh quang học".

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản người hâm mộ lên mạng xã hội để bày tỏ sự tức giận trước quyết định này. Một người viết: "Đó là một quyết định vô lý. Làm sao lại việt vị được?" Trong khi một người khác nói thêm: "Tôi nghĩ đó là quyết định việt vị tệ nhất mà tôi từng thấy". Người thứ ba đăng:: "Đó là pha việt vị lố bịch nhất mà tôi từng thấy".

Barnabas Varga

VAR xác nhận Barnabas Varga đã việt vị.

 

Chỉ 6 phút sau, Spurs đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Pape Matar Sarr. Tottenham vẫn giữ được lợi thế dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, Brennan Johnson ghi bàn thắng thứ 2 để gia tăng khoảng cách dẫn trước cho Spurs. Varga cuối cùng cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Ferencvaros ở phút thứ 90. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn khi Spurs rời Hungary với chiến thắng 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X