Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM bất ngờ với diện mạo mới của cựu sao Liverpool

Chủ Nhật 26/03/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Adam khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới, anh vừa ra sân trong trận đấu từ thiện giữa huyền thoại Liverpool và huyền thoại Celtic. 

Huyền thoại Liverpool và huyền thoại Celtic vừa có một cuộc đọ sức trong một trận đấu để gây quỹ từ thiện. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về huyền thoại Liverpool, với các pha lập công của Steven Gerrard và Mark Gonzalez.

Charlie Adam

Charlie Adam trong màu áo huyền thoại Liverpool đấu huyền thoại Celtic

Adam đá cặp với Gerrard ở giữa sân cùng với những huyền thoại khác của Liverpool như Dirk Kuyt và Steve McManaman ở hai bên cánh. Ngoài ra, những ngôi sao đã giải nghệ như Jerzy Dudek, Sami Hyypia và Djibril Cisse cũng nằm trong số những người trở lại sân Anfield.

Charlie Adam khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới, anh là một trong những thành viên của đội huyền thoại Liverpool đấu huyền thoại Celtic. Tiền vệ này trông rất khác so với những ngày còn thi đấu cho Lữ đoàn đỏ, anh trông kém nhanh nhẹn hơn trước và trên đầu không còn một sợi tóc nào.

Trước đó cầu thủ 37 tuổi đầu quân cho Liverpool từ năm 2011 đến 2012, ra sân 37 lần cho câu lạc bộ, ghi được 2 bàn thắng. Anh tới Anfield với một bản hợp đồng trị giá 6.75 triệu bảng, và cùng The Kop vô địch cúp Liên đoàn Anh. 

NHM bất ngờ với diện mạo mới của cựu sao Liverpool 1

Charlie Adam khi còn khoác áo Liverpool

Charlie Adam treo giày vào năm 2022 sau 207 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ này cũng đã có khoảng thời gian thi đấu cho Blackpool, Stoke và Rangers. Anh cũng đã khoác áo đội tuyển quốc gia Scotland 26 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X