Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal yêu cầu Emery loại bỏ Bellerin và Lacazette

Thứ Hai 21/10/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal trước Sheffield Utd ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20 không nên có Hector Bellerin và Alexandre Lacazette, đó là bình chọn từ MHM đội bóng thành London.

Bellerin và Lacazette không nên ra sân trước Sheffield


Đêm nay, Sheffield Utd vs Arsenal trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 sau những chiến thắng của Leicester và Chelsea, để đòi lại vị trí thứ 3 đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm.
 
Đội hình Arsenal ra sân trước Sheffield sẽ thế nào hình ảnh

Đội hình NHM Arsenal bình chọn cho trận đấu với Sheffield


Trước trận đấu, tờ Football London có tổ chức một cuộc khảo sát về đội hình đá chính của Pháo thủ trên sân của Sheffield. Đội hình Arsenal trước Sheffield Utd ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20 không nên có Hector Bellerin và Alexandre Lacazette, đó là bình chọn từ MHM đội bóng thành London.

Cả Bellerin và Lacazette đều chỉ mới trở lại sau chấn thương, họ chưa có trạng thái tốt nhất, bởi vậy NHM đội chủ sân Emirates cho rằng, HLV Unai Emery không nên mạo hiểm với sức khỏe của các trụ cột ngay trước thềm chặng Tourmalet căng thẳng và khó khăn nhất bắt đầu vào tháng sau.

Lacazette dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham hồi đầu tháng 9, trong khi đó Bellerin mới chỉ trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối. NHM đội bóng thành London cũng muốn Emery trao cơ hội cho Calum Chambers và Bukayo Saka.

Theo đó, Chambers sẽ đá thay vị trí của Bellerin còn Bukayo Saka sẽ đá cánh trái thay Aubameyang, chân sút người Gabon sẽ chơi ở vị trí trung phong. Nicolas Pepe là cái tên còn lại trong hàng tấn công 3 người của Arsenal.

Ngoài ra, số đông CĐV Arsenal cũng không có ý kiến phản đối việc HLV Unai Emery loại ngôi sao Mesut Ozil ra khỏi đội hình thi đấu của Pháo thủ vì tiền vệ người Đức chưa đạt phong độ tốt nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X