Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal xúc động với hành động đẳng cấp của Ben White

Thứ Hai 14/03/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Aaron Ramsdale bị đau trong một tình huống nỗ lực bắt bóng, Ben White đã tiến đến và lau cỏ trên khuôn mặt của thủ thành này.

Ben White và hành động đẳng cấp với đồng đội


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Pháo thủ vượt lên ở phút 11 sau bàn thắng của Thomas Partey. Đầu hiệp 2, Lacazette ghi thêm 1 bàn thắng giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, Arsenal đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU.
 
Ben White và hành động đẳng cấp với đồng đội
Ben White và hành động đẳng cấp với đồng đội
Ben White và hành động đẳng cấp với đồng đội

Ben White và hành động đẳng cấp với đồng đội

Pháo thủ hiện đang hơn Quỷ đỏ 1 điểm và đá ít hơn 3 trận, họ đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu với Leicester, trung vệ Ben White đã có hành động đẳng cấp với thủ môn Aaron Ramsdale.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Ramsdale bị chấn thương. Thủ thành của Arsenal ôm chặt quả bóng khi anh quằn quại trên mặt đất. Ben White chăm chú quan sát thủ đồng đội, cẩn thận kiểm tra xem anh ta có ổn không.

Cầu thủ sinh năm 1997 sau đó tiến đến và nhặt một mảnh cỏ khỏi mặt của cầu thủ 23 tuổi. Khoảnh khắc này được bình luận rất nhiều trên mạng xã hội. Một người viết: "Tôi rất yêu đội bóng này. Một hành động cho thấy sự đoàn kết của các cầu thủ Arsenal”.

Một người thứ hai nhận xét: "Đội bóng này ngày càng gắn kết, đã lâu lắm rồi chúng ta mới được thấy Arsenal thi đấu với tinh thần đồng đội đến như vậy”. Trong khi một người thứ ba nói thêm: "Tôi rất xúc động trước hành động của Ben White, anh ấy quan tâm mọi đồng đội chứ không chỉ riêng Ramsdale”.
Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022
Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich.
Gary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHAGary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHA
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng Arsenal đang có lợi thế hơn Quỷ đỏ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Arteta: Lịch sử của Arsenal là được góp mặt ở C1Arteta: Lịch sử của Arsenal là được góp mặt ở C1
Sau chiến thắng trước Leicester, HLV Mikel Arteta tuyên bố thông điệp đanh thép về mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới của Arsenal.
Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal
HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.
Mikel Arteta đánh giá cực cao màn trình diễn của Martin OdegaardMikel Arteta đánh giá cực cao màn trình diễn của Martin Odegaard
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X