Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal tức giận với cách các cầu thủ Fulham tập luyện 

Thứ Tư 08/05/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận đấu với Man City, điều này khiến CĐV của Arsenal tỏ ra không hài lòng.

Pháo thủ đã thắng 15 trong số 17 trận vào năm 2024, nhưng sẽ bất lực trong việc ngăn cản Man City giành chức vô địch thứ 4 liên tiếp nếu họ thắng ba trận cuối cùng. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ làm khách tại  Craven Cottage vào cuối tuần này, sau đó đụng độ Tottenham và West Ham. Với Arsenal, họ sẽ gặp Manchester United và Everton trong 2 trận đấu còn lại. 

Tuy nhiên, hy vọng về việc đoàn quân của Marco Silva có thể giành điểm trước Man City là rất khó xảy ra, nhất là khi một đoạn video cho thấy các ngôi sao của họ thả diều trên sân tập trước trận đấu với Man xanh. 

Cac cau thu Fulham tha dieu tren san tap truoc tran dau voi Man City
Các cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận đấu với Man City

Bộ ba người Brazil, Rodrigo Muniz, Andreas Pereira và cựu cầu thủ của Arsenal, Willian cùng với đồng đội Raul Jimenez thả diều trong một buổi chiều đầu hè rực rỡ. Video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía NHM Arsenal, họ tức giận với cách các cầu thủ Fulham tập luyện. 

Một người bình luận: “Họ đang làm cái quái gì vậy, điều này chỉ có lợi cho Man City”. Người thứ 2 ủng hộ: “Họ dường như không còn động lực thi đấu trong những trận còn lại, và Man City được hưởng lợi”. Người tiếp theo bình luận: “Họ có vẻ như ủng hộ Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X