Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal tức giận khi hậu vệ Chelsea không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Thứ Hai 21/10/2024 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal tức giận khi Tosin Adarabioyo của Chelsea thoát khỏi thẻ đỏ vì phạm lỗi giống hệt lỗi đuổi William Saliba 24 giờ trước đó.

Tosin Adarabioyo đã ngăn chặn được sự bứt phá của Diogo Jota bên phía Liverpool - giống như cách hậu vệ William Saliba của Pháo thủ đã làm khi ngăn cản Evanilson trong trận đấu với Bournemouth vào thứ Bảy. Nhưng trọng tài John Brooks chỉ rút thẻ vàng cho hậu vệ của The Blues - một quyết định bị nhiều người hâm mộ Arsenal chỉ trích là nực cười.

NHM Arsenal tức giận khi hậu vệ Chelsea không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool 1
 
Tosin Adarabioyo vs William Saliba
Tosin Adarabioyo nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Diogo Jota.

 

Một người hâm mộ khẳng định: "Không khác gì thẻ đỏ của Saliba ngày hôm qua, nhưng không có sự can thiệp của VAR. Tại sao? Jota có khả năng đối mặt với thủ môn." Một người khác đăng: "Saliba bị phạt thẻ đỏ vì lỗi tương tự ngày hôm qua? Tại sao lại như vậy?"

Người thứ ba viết: "Tosin cũng phải nhận thẻ đỏ giống như Saliba, thật nực cười khi tình huống giống nhau nhưng một người nhận thẻ vàng còn một người bị đuổi khỏi sân”. Và người thứ tư tiếp tục: "Trọng tài ở đất nước này đúng là trò cười."

NHM Arsenal tức giận khi hậu vệ Chelsea không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool 2
 
NHM Arsenal tức giận khi hậu vệ Chelsea không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool 3

CĐV Arsenal so sánh pha bóng của Tosin Adarabioyo với tình huống của William Saliba.

 

Nhưng những người ủng hộ các câu lạc bộ khác đã phản pháo - khẳng định rằng có một sự khác biệt rõ ràng giữa hai sự việc ở giữa sân. Họ cho rằng Saliba chắc chắn là người cuối cùng - trong khi đồng đội của Adarabioyo là Levi Colwill có thể kiểm soát được Jota nếu Tosin bị vượt qua. 

Một người hâm mộ viết: "Saliba là người cuối cùng, Tosin sẽ phải nhận thẻ đỏ nếu Colwill không ở gần. Anh ấy đã được Colwill cứu thoát." Một người khác ủng hộ: "Colwill đã ở rất gần Jota, Saliba thì là người cuối cùng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X