Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán vé nhưng không ai mua, sân Emirates vắng kỷ lục ở trận gặp Chelsea

Chủ Nhật 22/08/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Arsenal vẫn chưa bán hết vé trận tiếp Chelsea trên sân Emirates ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, NHM Pháo thủ đã tỏ rõ sự không hài lòng bằng việc từ chối đến sân cổ vũ cho đội nhà.

NHM Arsenal quay lưng với CLB


Tại 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal tiếp Chelsea trên sân nhà Emirates. Trận derby London thường là một trong những trận đấu được mong đợi nhất của Arsenal trong mùa giải. Những mùa giải trước đó, vé đã được bán hết một cách nhanh chóng.
CĐV Arsenal không hào hứng với việc tới sân Emirates cổ vũ cho Pháo thủ

CĐV Arsenal không hào hứng với việc tới sân Emirates cổ vũ cho Pháo thủ


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại khi trận đấu còn chưa đầy 24 giờ nữa là diễn ra, phía Arsenal vẫn chưa bán hết vé. Theo trang web bán vé của Arsenal, vẫn còn rất nhiều ghế trống trên các khán đài. Mới chỉ có khoảng hơn một nửa sân Emirates được lấp đầy.

Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở Premier League mà số lượng NHM trên sân Emirates vắng kỷ lục. CĐV Pháo thủ dần như mất niềm tin vào đội nhà. Arsenal để thua 0-2 trên sân của Brentford trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh, họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea.

Một bộ phận NHM không muốn chứng kiến Arsenal thất bại trước Chelsea, bởi vậy họ đã từ chối đến sân theo dõi trận đấu. Việc CĐV không đến sân cũng là một cách phản ứng với giá vé quá cao mà Arsenal áp dụng ở mùa giải năm nay.

Các đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh đã công bố giá vé mùa giải 2021/22. Arsenal là đội bóng dẫn đầu. Theo đó, CĐV Pháo thủ phải bỏ ra 891 bảng để sở hữu toàn bộ vé trong 19 trận trên sân nhà của đội bóng thành London, trung bình 47 bảng/trận. Cao hơn rất nhiều con số 325 bảng của Man City hay 532 bảng của MU.
Chi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chỉ trích thậm tệChi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Chuyển nhượng Arsenal đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, song cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood không hài lòng với cách tiêu tiền của Pháo thủ.
Bom tấn Ben White có thể vắng mặt ở đại chiến Arsenal vs ChelseaBom tấn Ben White có thể vắng mặt ở đại chiến Arsenal vs Chelsea
Theo nhà báo Connor Humm của tờ Football.London, trung vệ Ben White không tập luyện cùng Arsenal trong những ngày gần đây và có thể lỡ trận đấu với Chelsea...
Arsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit XhakaArsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit Xhaka
Phía Arsenal xác nhận rằng tiền vệ Granit Xhaka đang trong thời gian đàm phán ký hợp đồng mới, anh sẽ không rời đi ở phiên chợ Hè 2021.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sứcNhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sức
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, khả năng thầy trò Mikel Arteta phải nhận thêm một thất bại là rất cao.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021
Đội hình Arsenal vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 22/8/2021. Pháo thủ có những thay đổi nào sau thất bại? Lukaku sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu này?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X