Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal phát cuồng với hành động của Rob Holding

Thứ Năm 25/07/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding gây ấn tượng với NHM Arsenal bằng việc từ chối ký vào áo đấu của một CĐV Tottenham, không ít NHM đội bóng thành London muốn cầu thủ 23 tuổi đeo băng thủ quân của đội chủ sân Emirates mùa tới.

Rob Holding và hành động khiến NHM Arsenal phát cuồng


Mùa giải vừa qua, Rob Holding chơi cực tốt ở 3 tháng đầu tiên. Anh là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Tuy nhiên, vào tháng 11, anh dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Marcus Rashford của MU. Vấn đề gặp phải khiến cựu sao Bolton phải nghỉ thi đấu hết mùa.
Rob Holding gây ấn tượng với NHM Arsenal hình ảnh

Rob Holding vui vẻ đón nhận chiếc áo đấu của một CĐV


Hiện Holding vẫn chưa thể thi đấu trở lại, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục. Cầu thủ 23 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 9 tới đây. Khi mà Laurent Koscielny có thể ra đi ở Hè năm nay, sự trở lại của Holding có ý nghĩa quan trọng.

Rob Holding gây ấn tượng với NHM Arsenal bằng việc từ chối ký vào áo đấu của một CĐV Tottenham, không ít NHM đội bóng thành London muốn cầu thủ 23 tuổi đeo băng thủ quân của đội chủ sân Emirates mùa tới.

Cụ thể, trong một video mới nhất được Arsenal đăng tải trên twitter, những CĐV đã bắt gặp Holding rời sân vào đường hầm. Họ đã nài nỉ cầu thủ này ký vào những chiếc áo đấu, một CĐV chìa ra một chiếc áo đấu màu trắng và Holding đã rất vui vẻ đón lấy.
Holding tu choi ky vao khi biet do la ao dau cua Tottenham

Holding từ chối ký vào khi biết đó là áo đấu của Tottenham


Anh dự định ký vào áo đấu nhưng khi mở ra mới biết là áo đấu của Tottenham nên cầu thủ này đã dừng lại, anh xin lỗi CĐV này trước khi đi vào đường hầm. Arsenal và Tottenham là những đối thủ lớn nhất ở thành London, vậy nên có thể hiểu sại tạo hậu vệ này lại làm vậy. Hành động của Holding đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Hàng trăm lượt bình luận trên mạng xã hội twitter dành cho cầu thủ này những lời có cánh. Thậm chí NHM đội bóng thành London còn muốn HLV Emery cân nhắc đưa Holding trở thành đội trưởng của Pháo thủ mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X