Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin Odegaard

Thứ Ba 02/02/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard, họ so sánh anh với nhạc trưởng của Aston Villa, Jack Grealish.

Martin Odegaard được so sánh với Jack Grealish


Tiền vệ Martin Odegaard cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid ở phiên chợ Đông 2021. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng đã có màn ra mắt Pháo thủ, anh thi đấu 10 phút trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và MU tại sân Emirates.
 
NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard hình ảnh

NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của Martin Odegaard


Ngôi sao người Na Uy được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và ghi bàn tốt, anh được nhận định sẽ giúp Pháo thủ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard.

Theo đó, trong buổi tập mới nhất của Arsenal, cầu thủ 22 tuổi đã để lộ bắp chân khổng lồ. Một người viết: " Bắp chân của Odegaard, không thể tin được". Một người khác nói thêm: "Đó là thành quả sau những sự nỗ lực trong một thời gian dài".

Bắp chân khổng lồ của Martin Odegaard nhanh chóng được so sánh với Jack Grealish, nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở Premier League mùa này, giúp đội chủ sân Villa Park xếp thứ 9 trên BXH, hơn đội bóng của Mikel Arteta 1 điểm.
 
Martin Odegaard được so sánh với Jack Grealish

Martin Odegaard được so sánh với Jack Grealish


Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, chưa biết là Arteta có trao cơ hội ra sân cho Odegaard hay không. Ở trận đấu này, Pháo thủ đón chào sự trở lại của bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka.

Pierre-Emerick Aubameyang bỏ lỡ 2 trận gần đây của Arsenal do về thăm mẹ bị ốm, trong khi đó Saka dính chấn thương hông và lỡ trận đại chiến với MU. Lacazette cũng trở lại tập luyện, nhưng Kieran Tierney vẫn chưa thể bình phục.

Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, Arsenal cần phải giành 3 điểm trước Wolves. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi "Bầy sói" luôn chơi rất khó chịu trước những đội bóng lớn trên sân nhà.
Rob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở ArsenalRob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở Arsenal
Bảo vệ bản thân và bảo vệ CLB, Rob Holding vẫn luôn làm như thế. Người chiến binh đó đang là trái tim hàng phòng ngự Arsenal.
Roy Keane chỉ ra lý do Thomas Partey thường xuyên chấn thươngRoy Keane chỉ ra lý do Thomas Partey thường xuyên chấn thương
Huyền thoại MU, Roy Keane mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền vệ Thomas Partey của Arsenal thường xuyên dính chấn thương.
2 trụ cột Arsenal trở lại ở trận gặp Wolves2 trụ cột Arsenal trở lại ở trận gặp Wolves
Đội hình Arsenal vừa nhận tin vui từ 2 trụ cột. Theo đó tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đều trở lại tập luyện để chuẩn bị...
Nhận định Wolves vs Arsenal (1h ngày 3/2): Những kẻ đi ngược chiềuNhận định Wolves vs Arsenal (1h ngày 3/2): Những kẻ đi ngược chiều
Wolves sẽ tiếp đón Arsenal tới sân nhà trong bối cảnh ngày càng sa sút, trái ngược với sự thăng tiến mạnh mẽ của đối thủ.
Chính thức: Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tài năngChính thức: Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tài năng
Arsenal tiếp tục ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông vô cùng bận rộn khi để bộ đôi sao trẻ Maitland-Niles và Joe Willock ra đi theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X