Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal phàn nàn về giá vé tại Emirates

Thứ Sáu 11/01/2013 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Giá cắt cổ”, đó chính là từ ngữ mà những NHM Arsenal đã phải thốt lên khi mua xong một tấm vé vào sân Emirates ở mùa giải năm nay. Quá bức xúc với vấn đề này, mới đây một nhóm CĐV đã viết thư yêu cầu GĐĐH Ivan Gazidis phải tiến hành ngay những biện pháp điều chỉnh lại giá vé đang cao ngất ngưởng tại Emirates.

Việc tăng giá vé của Arsenal đã được tiến hành từ năm 2010, và vấn đề này có lẽ sẽ không tiêu cực đến mức một số CĐV phải viết thư đề nghị cho ông Ivan Gazidis, nếu BLĐ Pháo thủ không đưa ra quyết định có phần bất ngờ khi đồng loạt tăng giá vé trận đá lại giữa Arsenal và Swansea trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Theo một số CĐV, BLĐ Arsenal đã quá phi lý khi mà mức giá tối thiểu của một tấm vé theo dõi Pháo thủ ở Premier League chỉ có 25,5 bảng, nhưng để được xem trận đá lại giữa Arsenal và Swansea, NHM sẽ phải mất thêm 10 bảng nữa, tức là 35,5 bảng, trong khi vị trí ghế ngồi vẫn không thay đổi. Các CĐV cũng thừa nhận rằng trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, sẽ chẳng có nhiều người dám bỏ ra từ 62-126 bảng để có được một vị trí tốt ở khán đài A. Trong bức thư lần này, NHM cũng yêu cầu BLĐ Arsenal phải đưa ra một lộ trình rõ ràng nhằm ổn định lại mức giá vé ở mùa giải 2013/14, nếu không muốn xuất hiện thêm nhiều ghế trống ở sân Emirates.

NHM Arsenal đang cảm thấy bất bình với giá vé tại Emirates
NHM Arsenal đang cảm thấy bất bình với giá vé tại Emirates

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với Man City, nhưng có lẽ độ căng thẳng và hấp dẫn của trận đấu lần này sẽ bị ảnh hưởng đôi chút khi mới đây BLĐ Man xanh đã phải trả lại cho Arsenal 900 vé do không thể bán được. Theo như các quan chức tại Man City, thì NHM tại Etihad cảm thấy quá bất công khi ngoài tiền di chuyển đến London, họ còn phải bỏ ra đến 62 bảng để có cho mình một tấm vé vào Emirates. Đây cũng có thể được xem là động thái đầu tiên của NHM ở Anh nhằm tẩy chay mức giá vé trên trời đang được BLĐ Arsenal áp dụng tại Emirates.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X