Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal phấn khích với hành động của Aubameyang, Lacazette và Willian

Chủ Nhật 13/09/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Fulham vs Arsenal khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra vui mừng, trong phòng thay đồ sau trận đấu Aubameyang, Lacazette và Willian đã có những hành động khiến NHM phấn khích.

Lacazette và Willian nhảy múa sau chiến thắng trước Fulham


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Fulham. Đội chủ sân Emirates đã làm chủ thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Những ngôi sao tấn công của Pháo thủ đã tỏa sáng rực rỡ.
 
Kết quả Fulham vs Arsenal khiến Aubameyang và Willian phấn khích hình ảnh

Arsenal đánh bại Fulham 3-0


Lacazette và Aubameyang mỗi người có được một bàn thắng, trong khi đó tân binh Willian gây ấn tượng với 3 đường kiến tạo thành bàn. Nếu cú sút phạt trực tiếp không bị cột dọc từ chối, cầu thủ sinh năm 1988 đã có bàn thắng trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Kết quả Fulham vs Arsenal khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra vui mừng, trong phòng thay đồ sau trận đấu Aubameyang, Lacazette và Willian đã có những hành động khiến NHM phấn khích.

Theo đó, tiền đạo Aubameyang đã đăng tải lên trang cá nhân 2 hình ảnh. Bức hình đầu tiên chụp cầu thủ người Gabon nở nụ cười rất tươi bên cạnh Willian đang cởi trần, cầu thủ người Brazil đã thực hiện những điệu nhảy trước ống kính của người đồng đội.
 

Aubameyang bên cạnh Willian


Bức ảnh thứ 2 Aubameyang chụp với Lacazette. Cựu sao Dortmund vẫn nở nụ cười rất tươi, trong khi đó Lacazette cũng giống như Willian, đã khoe khả năng nhảy múa của mình.
 

Aubameyag bên cạnh Lacazette 


Chứng kiến các ngôi sao tấn công của Arsenal cùng bùng nổ và chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau sau trận đấu NHM đội bóng thành London rất vui mừng, họ đang kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng con cưng nhất là sau màn ra mắt hoàn hảo trước Fulham.

Sao Arsenal hết lời khen ngợi bộ đôi tân binh Gabriel và Willian
Trung vệ Rob Holding đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi tân binh Arsenal: Gabriel và Willian trong chuyến làm khách trên sân của Fulham.
Arsenal chốt người thay Emiliano Martinez
Emiliano Martinez không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Fulham, cầu thủ sinh năm 1992 sắp cập bến Aston Villa. Đội chủ sân Emirates cũng đã...
HLV Arteta nói gì sau khi 2 sao Arsenal tẩn nhau?
Arteta đã chia sẻ ngắn gọn về tình huống 2 cầu thủ Arsenal gồm Ceballos và Nketiah xô xát với nhau khi khởi động trước trận gặp Fulham.
Hồi sinh tại Arsenal, sao Ai Cập ngỏ lời cảm ơn HLV Arteta
Tiền vệ Mohamed Elneny đã cảm ơn HLV Arteta vì trao cơ hội cho anh khôi phục lại sự nghiệp ở Arsenal sau khi Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 trước Fulham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X