Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal nhận tin cực buồn từ Wenger

Thứ Năm 30/03/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, khả năng Arsenal sa thải Wenger gần như là không còn khi BLĐ đội bóng này đã đồng ý gia hạn thêm 2 năm với nhà cầm quân người Pháp.


Arsenal đã chơi không thành công ở mùa giải này. Họ bị Bayern loại khỏi vòng 1/8 Champions League với thất bại 2-10 sau hai lượt trận. Ở Premier League, đội bóng chủ sân Etihad đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 19 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội vô địch của đội bóng thành London là không còn. Mục tiêu còn lại của họ chỉ là vô địch FA Cup và vào Top 4 Ngoại hạng Anh để hy vọng vào chiếc vé dự Champions League mùa tới.
Kha nang Arsenal sa thai Wenger la khong cao hinh anh
Khả năng Arsenal sa thải Wenger đang là rất lớn

Như vậy là Arsenal tiếp tục trải qua một mùa giải mà không có danh hiệu lớn. Sức ép đang được đè nặng lên vai HLV Wenger. CĐV đã quá chán nản với nhà cầm quân người Pháp. Một số trụ cột của Pháo thủ còn công khai chỉ trích “Giáo sư”. Khả năng Arsenal sa thải Wenger
là rất lớn. Có một số nguồn tin cho rằng BLĐ đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch tìm kiếm người mới, hàng loạt mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
Henry từ chối trở thành HLV trưởng của Arsenal
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định anh chưa sẵn sàng nếu nhận được lời đề nghị thay thế Arsene Wenger.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, khả năng Wenger từ chức
là không có. Thậm chí BLĐ đội bóng thành London còn thảo sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để mời “Giáo sư” ký vào. Theo BLĐ Arsenal thì Top 4 Premier League là đủ để khiến họ hài lòng, qua đó tiếp tục đặt niềm tin vào ông. Thậm chí nằm ngoài Top 4, Wenger vẫn tại vị. Theo đó, Pháo thủ đã lên sẵn kế hoạch chia tay với Alexis Sanchez và Mesut Ozil, họ sẵn sàng cấp cho Wenger hơn 100 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.
Kha nang Arsenal sa thai Wenger la khong cao hinh anh 2
Nhưng HLV Wenger vẫn được tin tưởng bằng bản hợp đồng 2 năm

Đây rõ ràng là tin không vui với nhiều NHM Arsenal, họ muốn Wenger rời Arsenal ngay lập tức. Nguyên nhân chính mà BLĐ Pháo thủ vẫn tin tưởng vào “Giáo sư” đó là tình hình tài chính của đội chủ sân Emirates vẫn ở mức ổn định dù họ chẳng thu về danh hiệu lớn nào trong hơn 10 năm trở lại đây. Wenger được cho là người làm kinh tế rất tốt, và với những ông chỉ của Arsenal thì đó là điều quan trọng nhất. Tình hình tài chính ổn định là lý do khiến họ bỏ ngoài tai những lời thỉnh cầu của NHM đội bóng trên khắp thế giới.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X