Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal nhắn HLV Unai Emery: Hãy ngay lập tức mua Golovin

Thứ Sáu 15/06/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Aleksandr Golovin, đó là mong muốn của đông đảo NHM Pháo thủ sau khi chứng kiến ngôi sao người Nga tỏa sáng trước Saudi Arabia.

Arsenal từng hỏi mua Golovin vào tháng 1 năm 2018


Nga đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Saudi Arabia trong trận ra quân tại bảng A World Cup 2018, với chiến thắng đậm đà, họ đang chiếm lợi thế trong việc giành một trong hai tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.
NHM muốn Arsenal mua Aleksandr Golovin hình ảnh

Arsenal từng hỏi mua Golovin vào tháng 1 năm 2018


Tiền vệ Aleksandr Golovin là người chơi xuất sắc nhất bên phía ĐT Nga, anh góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của đội chủ nhà trong đó có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng. Màn trình diễn của Golovin khiến rất nhiều đội bóng lớn thổn thức.

Arsenal là đội bóng đầu tiên quan tâm đến ngôi sao 22 tuổi, vào tháng 1 vừa qua đội chủ sân Emirates đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996. Tuy nhiên, số tiền 10 triệu bảng mà họ chi ra đã bị CSKA Moscow khước từ.

Ở phiên chợ Hè 2018, Pháo thủ được cho là vẫn quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. MU cũng quan tâm Golovin, Juventus cũng muốn có cầu thủ này. Song Arsenal vẫn có những lý do để chiêu mộ thành công ngôi sao người Nga.

NHM muốn Arsenal mua Golovin

Arsenal mua Aleksandr Golovin, đó là mong muốn của đông đảo NHM Pháo thủ sau khi chứng kiến ngôi sao người Nga tỏa sáng trước Saudi Arabia.
Mourinho khen ngoi Golovin

NHM muốn Arsenal mua Golovin


Trên mạng xã hội twitter, đông đảo NHM đội bóng thành London kêu gọi HLV Emery đưa cầu thủ 22 tuổi về sân Emirates.

Tài khoản Neil bình luận: “Cậu ấy là một tài năng của bóng đá Nga, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa, Arsenal hãy ký hợp đồng với Golovin”.

Tài khoản Ariel Ehsan Reynaldi cho rằng: “Golovin rất đa năng, cậu ấy sẽ giúp Arsenal mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Nick Name Ahmad Gozali Siahaan khẳng định: “Golovin rất giỏi ở khả năng giữ bóng và tạt bóng, Arsenal nên ký hợp đồng với cậu ấy.

Dưới đây là một số ý kiến của một số tài khoản khác.

Ismail Mostafa: “Arsenal hãy hỏi mua Golovin trước khi cậu ấy cập bến Juventus”

Star Lord: “Golovin sẽ là Rosicky tiếp theo tại Arsenal”

SILVERSURFER: “Nếu Wilshere ra đi, Golovin sẽ là sự thay thế xứng đáng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X