Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal ngạc nhiên với khả năng tiên tri của Granit Xhaka

Thứ Tư 05/08/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền vệ Granit Xhaka ăn mừng khi mà tiền đạo Aubameyang còn chưa dứt điểm đang trở thành đề tài được bàn tán nôi nổi trên mạng xã hội.

NHM đánh giá cao khả năng tiên tri của Aubameyang


Arsenal để Chelsea vượt lên ngay từ phút thứ 5 trong trận chung kết FA Cup. Tuy nhiên, cú đúp của tiền đạo Aubameyang giúp Pháo thủ ngược dòng thắng lại 2-1. Đầu tiên, ngôi sao người Gabon dứt điểm chính xác trên chấm 11m cân bằng tỷ số, sau đó anh bấm bóng tinh tế đánh bại thủ môn Willy Caballero ở tình huống đối mặt.
 

Tình huống Aubameyang nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal


Tờ The Sun vừa đăng tải một bức ảnh khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, ở tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Aubameyang, khi mà cầu thủ sinh năm 1989 còn chưa dứt điểm thì tiền vệ Granit Xhaka đã giơ hai tay lên ăn mừng.

Ngôi sao người Thụy Sỹ dường như đoán trước được việc đồng đội sẽ ghi bàn ở tình huống đó. Hình ảnh Xhaka ăn mừng khi mà tiền đạo Aubameyang còn chưa dứt điểm đang trở thành đề tài được bàn tán nôi nổi trên mạng xã hội.
 

Xhaka ăn mừng ngay từ khi Aubameyang còn chưa dứt điểm


Một người viết: "Xhaka chắc chắn đặt niềm tin rất lớn vào Aubameyang, anh ấy tin rằng đồng đội của mình sẽ ghi bàn", một người khác nói thêm: "Xhaka có khả năng dự báo trước tương lai ư? Hành động của anh ấy thật bất ngờ". Một CĐV khác tiếp tục: "Tôi vừa biết thêm được một khả năng mới của Xhaka".

Aubameyang càng tỏa sáng Arsenal càng lo lắng. Theo đó cầu thủ người Gabon chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Hiện ngôi sao 31 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Dàn sao Arsenal nhận tiền tấn sau chức vô địch FA Cup
Các cầu thủ Arsenal đã đút túi khoản tiền 12 triệu bảng tiền lương sau khi giành chức vô địch FA Cup cuối tuần qua.
Đây! Bản hợp đồng khủng đầu tiên của Arsenal ở Hè 2020
Người cũ Arsenal, Kevin Campbell nhận định về kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London, ông tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của...
Jack Wilshere có vài lời nhắn gửi tới Aubameyang
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ người Anh khuyên ngôi sao sinh năm 1989 nên tiếp tục gắn bó với đội chủ...
Để thành công ở Arsenal, Arteta cần nâng cấp vị trí này?
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Stewart Robson thì HLV Mikel Arteta cần mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X