Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal không hài lòng với Robert Pires vì phát biểu về Bukayo Saka

Thứ Năm 12/09/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal đã chỉ trích huyền thoại Robert Pires sau khi ông tuyên bố Bukayo Saka vẫn thiếu một mức độ ổn định nhất định.

Bukayo Saka là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong 2 mùa giải gần đây, giúp họ cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City. Sau khi đóng vai trò quan trọng giúp Anh vào chung kết Euro 2024, Saka đã bắt đầu chiến dịch mới một cách tốt đẹp khi ghi được 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo.

Robert Pires danh gia Doku cao hon Bukayo Saka.
Robert Pires đánh giá Doku cao hơn Bukayo Saka.

Trong khi đó, vị thế của cầu thủ 23 tuổi này đã tăng lên đến mức anh sẽ được trao băng đội trưởng trong trận derby Bắc London vào Chủ Nhật với Tottenham nếu Martin Odegaard vắng mặt vì chấn thương. Bất chấp sự tiến bộ vượt bậc của Saka, huyền thoại Robert Pires vẫn tin rằng Saka đôi khi nóng nảy và tin rằng Jeremy Doku của Man City là một cầu thủ chạy cánh hoàn thiện hơn. Pires cho biết: 

“Bukayo Saka vẫn còn thiếu sự ổn định và kinh nghiệm nhất định, đặc biệt là trong những trận đấu lớn. Có lẽ mùa giải này, đặc biệt là ở Champions League, anh ấy sẽ thể hiện bộ mặt thuyết phục hơn mùa giải trước. Theo tôi, Jeremy Doku của Man City chơi tốt hơn một chút vì anh ấy mạnh hơn về mặt kỹ thuật, có kỹ năng rê bóng tốt hơn”. 

NHM Arsenal tỏ ra không hài lòng với nhận xét của Pires, môt người hâm mộ đã viết trên X: “Các bạn hãy nghe tôi nói, thực ra tôi biết nhiều hơn Pires về bóng đá. Saka là một trong những người giỏi nhất, Doku không thể so sánh với anh ấy”.

Người thứ 2 tiếp tục: “Pires khẳng định Doku giỏi hơn Saka. Saka đã ghi nhiều bàn thắng hơn cho câu lạc bộ và quốc gia (24) trong mùa giải trước so với Doku trong toàn bộ sự nghiệp của anh ấy (22)”. Người thứ 3 viết: “Tôi yêu Robert Pires nhưng những bình luận kiểu này thật vô nghĩa. Tôi tự hỏi Bukayo Saka đã làm gì với anh ấy mà anh ấy cứ hạ thấp khả năng của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X