Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal đồng loạt kêu gọi Pháo thủ mua cầu thủ này?

Thứ Năm 28/03/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV muốn Arsenal mua David Alaba của Bayern Munich. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng nước Đức sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Áo khi vừa đạt được thỏa thuận mua Lucas Hernandez từ Atletico Madrid.

Bayern Munich sẵn sàng bán Alaba


David Alaba không duy trì phong độ quá ấn tượng trong thời gian gần đây, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. Giữa cầu thủ sinh năm 1992 này với HLV Kovac xuất hiện những mâu thuẫn, bởi vậy Bayern Munich đã lên kế hoạch tìm người thay thế.
CĐV muốn Arsenal mua David Alaba của Bayern Munich hình ảnh

Lucas Hernandez chính thức tới Bayern Munich


Cách đây không lâu, Bayern Munich mua thành công Lucas Hernandez từ Atletico Madrid. Đội bóng của nước Đức đã phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ người Pháp. Với sự có mặt của tân binh 22 tuổi, Alaba lúc này chỉ còn là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải.

Cầu thủ người Áo không chấp nhận ngồi dự bị, bởi vậy anh sẽ tính chuyện tìm bến đỗ mới. Bayern Munich cũng không cần sự phục vụ của hậu vệ này, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Arsenal muốn có David Alaba. Việc Kolasinac thường xuyên dính chấn thương còn Nacho Monreal năm nay 33 tuổi là lý do khiến Pháo thủ muốn nâng cấp hành lang cánh trái. Bayern Munich đòi đến 40 triệu bảng cho ngôi sao người Áo.


NHM kêu gọi Arsenal mua David Alaba


CĐV muốn Arsenal mua David Alaba của Bayern Munich. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng nước Đức sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Áo khi vừa đạt được thỏa thuận mua Lucas Hernandez từ Atletico Madrid. Trên mạng xã hội twitter, NHM đội bóng thành London kêu gọi đội bóng con cưng đưa về hậu vệ 26 tuổi của Bayern Munich.
NHM muon Arsenal mua Alaba

NHM muốn Arsenal mua Alaba


Tài khoản Rodunga đăng: “Đã đến lúc Alaba tới Arsenal, chúng tôi chào đón anh”. Tài khoản ArsenalsVoice tiếp tục: “Lucas Hernandez đã đến và mở ra cánh cửa để Arsenal có Alaba, tôi hy vọng đội bóng sẽ tận dụng cơ hội này”.

Nick Name Kim JiZul chia sẻ: “Lucas Hernandez ký hợp đồng với Bayern Munich. Tôi cần Arsenal ngay lập tức vào cuộc vụ Alaba”. Tài khoản GoonAFC ủng hộ: “Alaba bây giờ có lẽ đã nghĩ đến chuyện rời Bayern, anh ấy yêu và sẽ đến Arsenal, có sẽ suy nghĩ của tôi là đúng”.

Tài khoản Bolare tiếp tục: “Wow .. Alaba sẽ được chào đón khi tới Arsenal”. Tài khoản Steven Saunders nói thêm: “Unai Emery, tôi cần ông xúc tiến thương vụ Alaba ngay bây giờ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X