Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal đòi bán 3 cầu thủ sau trận thua Barca

Thứ Hai 05/08/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Arsenal ở trận đấu tranh cúp truyền thống Joan Gamper Trophy, đội chủ sân Camp Nou đánh bại Pháo thủ 2-1. Sau trận đấu này, NHM đội bóng thành London đã lên tiếng đòi bán 3 cầu thủ.

NHM Arsenal đòi bán 3 cầu thủ


Barca vs Arsenal ở trận đấu tranh cúp truyền thống Joan Gamper Trophy. Pháo thủ vượt lên dẫn trước ở phút 36 sau pha dứt điểm đẹp mắt của Aubameyang. Tuy nhiên, tình huống phản lưới nhà của Maitland-Niles và pha lập công ở phút bù giờ của Luis Suarez giúp Barca giành chiến thắng 2-1.
 
NHM Pháo thủ đòi bán 3 cầu thủ sau trận Barca vs Arsenal hình ảnh

Mustafi mắc sai lầm ở bàn thắng của Suarez


Mặc dù trận đấu này không đặt nặng về kết quả, song NHM Arsenal vẫn tỏ ra bất bình. Sau trận đấu họ tỏ ra không hài lòng với một vài cầu thủ, trong đó phải kể đến Shkodran Mustafi. Cầu thủ người Đức vào sân ở phút 87 nhưng mắc sai lầm trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Suarez.

Bộ đôi Granit Xhaka và Henrikh Mkhitaryan cũng bị chỉ trích dữ dội sau những màn trình diễn không quá ấn tượng. Trên mạng xã hội twitter, NHM Arsenal đã phản ứng dữ dội, họ đòi đội chủ sân Emirates bán Xhaka, Mustafi và Mkhitaryan.

Tài khoản M khẳng định: “Tôi thấy không có cải thiện từ Mkhi, Mustafi và Xhaka. Tôi muốn Arsenal bán 3 cầu thủ này ngay ở Hè 2019. Tôi nghĩ rằng nếu họ tiếp tục chơi cho Arsenal ở mùa giải tới, đội bóng rất khó giành những danh hiệu”.

Tài khoản Paul Edwards tiếp tục: “Mustafi liên tục mắc sai lầm, tôi không hiểu tại sao cậu ấy vẫn được giữ lại. Cậu ấy cần được đẩy đi ngay lập tức”. Nick Name SenseiLino nói thêm: “Arsenal sẽ ôm hận thường xuyên nếu giữ Mustafi trong đội hình”.

Tài khoản Mi Chiamo tiếp tục lên án Mustafi: “Sau sai lầm trước Lyon, Mustafi một lần nữa cho thấy tại sao Arsenal cần bán cậu ấy ngay lập tức”.

Video Barca 2-1 Arsenal


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X